Mới đây, ca sĩ Tố My bất ngờ công khai tin nhắn của một khán giả tự nhận là antifan nhưng sau khi xem MV "Mắt chị" lại trở thành fan khiến cô vô cùng xúc động.

Tố My lên tiếng về việc trở thành ‘ca sĩ bolero có nhiều antifan nhất Việt Nam’

Dạ Thảo | 26/11/2020, 14:00

Mới đây, ca sĩ Tố My bất ngờ công khai tin nhắn của một khán giả tự nhận là antifan nhưng sau khi xem MV "Mắt chị" lại trở thành fan khiến cô vô cùng xúc động.

Trong tin nhắn, người này cho biết ban đầu rất ghét và nằm trong nhóm antifan của Tố My, không nghe nhạc và bỏ qua tất cả những video có Tố My trên YouTube. Tuy nhiên, sau khi xem MV "Mắt chị" và chương trình "Ngôi sao đương thời" có sự xuất hiện của Tố My, người này mới hiểu và thương cô hơn. Thậm chí tự nhận mình là fan và còn xem hết các tập "Friday with bolero" của cô.

img_4823.jpg
Hình ảnh Tố My chia sẻ về tin nhắn của antifan

Chia sẻ về tin nhắn của "antifan" này, Tố My cho biết: "Hạnh phúc tột cùng khi những người chưa thương mình đã trở nên hiểu và ủng hộ những gì mình đã cống hiến, nỗ lực trong suốt thời gian qua. Đó là điều hạnh phúc nhất của người nghệ sĩ, trân trọng những lời góp ý của các bạn rất nhiều đã giúp My hoàn thiện hơn qua mỗi ngày".

tomy-8.jpg
Tố My cho biết cô luôn trân trọng trước những ý kiến khen, chê

"Ngọc nữ bolero" nói thêm từ khi làm nghề, có người thương cũng có kẻ ghét, đó là điều không tránh khỏi. Thậm chí cô còn tự nhận mình là "ca sĩ bolero có lượng antifan đông nhất Việt Nam". Tuy nhiên với những cống hiến không ngừng nghỉ, Tố My dần chinh phục được khán giả, khiến không ít antifan trở thành fan của mình.

Tố My tâm sự: "Vài năm trước, còn khá trẻ con, gặp antifan có khi mình sẽ muốn đối chất nhưng mà bây giờ thì không. Mình cứ cố gắng tập trung vào công việc, làm thế nào tốt nhất để những người không thích mình người ta nhìn vào những nỗ lực của mình, người ta ghi nhận và từ đó thay đổi suy nghĩ. My không muốn giải thích nữa mà My chỉ muốn làm thôi. Còn nếu không thương, không thích nữa thì cũng đành chịu".

"Ngọc nữ bolero" cũng tiết lộ có những bình luận nói rằng trước đây không thích cô nhưng qua series Friday with bolero và đặc biệt là MV Mắt chị lần này, rất nhiều antifan đã chuyển thành fan của cô đến bây giờ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tố My lên tiếng về việc trở thành ‘ca sĩ bolero có nhiều antifan nhất Việt Nam’