Đúng như thông tin chia sẻ trước đó, đám cưới bí mật của Tóc Tiên và Hoàng Touliver đang diễn ra tại thành phố Đà Lạt.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver làm lễ cưới trong nhà thờ ở Đà Lạt

20/02/2020, 11:19

Đúng như thông tin chia sẻ trước đó, đám cưới bí mật của Tóc Tiên và Hoàng Touliver đang diễn ra tại thành phố Đà Lạt.

Hoàng Touliver - Tóc Tiên là cặp đôi đẹp của showbiz Việt - Ảnh: Internet

Như tin đã đưa, hôm nay (20.2), đám cưới của Tóc Tiên và Hoàng Touliver sẽ chính thức diễn ra tại Đà Lạt. Tuy nhiên thay vì tổ chức tại căn biệt thự mới xây, cặp đôi lại chọn một địa điểm khác để cử hành hôn lễ, đó là nhà thờ Con Gà nổi tiếng. Ngay từ sáng sớm, nhóm bạn thân của Tóc Tiên – Hoàng Touliver như stylist Kelbin Lei, Andree, Binz, DJ Nimbia… đều đã có mặt tại nơi tổ chức hôn lễ.

Nhà thờ Con Gà, nơi sẽ diễn ra hôn lễ của Hoàng Touliver và Tóc Tiên - Ảnh: Kenh14

Từ thời điểm chuẩn bị cử hành hôn lễ, các cổng chính đều được đóng kín, bảo vệ túc trực để ngăn không cho người ngoài vào, nhằm đảm bảo ngày trọng đại được diễn ra trong không khí riêng tư. Không những vậy, cô dâu Tóc Tiên còn được đảm bảo hình ảnh kín kẽ đến mức có vệ sĩ đi cùng và che ô để ngăn không co ống kính phóng viên có thể ghi lại.

Tóc Tiên xuất hiện tại nhà thờ được bảo vệ, che chắn kĩ càng - Ảnh: Kenh14
Chú rể Hoàng Touliver cũng đã xuất hiện tại nơi làm lễ - Ảnh: Kenh14

Cô dâu chú rể sẽ làm lễ riêng trong nhà thờ với đội bảo an không có sự xuất hiện của người lạ mặt. Được biết sau đó buổi tiệc hỷ sẽ diễn ra tại một căn biệt thự riêng với khoảng 50 khách mời gồm bạn bè, gia đình cặp đôi.

Trước đó, thông tin Tóc Tiên và Hoàng Touliver tổ chức lễ cưới tại Đà Lạt gây xôn xao dư luận. Một nguồn tin tiết lộ lễ cưới của cặp đôi diễn ra vào 20.2. Tuy nhiên, người trong cuộc luôn giữ im lặng. Trong khi đó, quản lý của Hoàng Touliver và Tóc Tiên từ chối trả lời vấn đề cá nhân.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver là cặp đôi đẹp trong showbiz, dính nghi vấn hẹn hò vào năm 2015 khi cả hai cùng chung một đội trong chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng. Sau nhiều năm bên nhau cặp đôi đã chủ động công khai mối quan hệ vào tháng 9.2019, việc tiến đến hôn nhân là điều khán giả đang chờ đợi từ cả hai.

Được biết, giọng ca Em không là duy nhất sẽ tung ra sản phẩm mới vào ngày 21.2, nữ ca sĩ vẫn đang bận rộn cho lần trở lại đường đua âm nhạc này.

Em không là duy nhất - Tóc Tiên

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tóc Tiên và Hoàng Touliver làm lễ cưới trong nhà thờ ở Đà Lạt