Trong 6 tháng đầu năm 2023, với sự nỗ lực của tập thể cán bộ đảng viên, người lao động, kế hoạch sản xuất kinh doanh, đầu tư xây dựng của Sawaco đã đạt được những kết quả khả quan.

Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn sơ kết 6 tháng đầu năm 2023

Hạ Vĩ | 19/07/2023, 21:08

Trong 6 tháng đầu năm 2023, với sự nỗ lực của tập thể cán bộ đảng viên, người lao động, kế hoạch sản xuất kinh doanh, đầu tư xây dựng của Sawaco đã đạt được những kết quả khả quan.

Hầu hết các chỉ tiêu chính đều đạt hoặc vượt kế hoạch, và vượt so với cùng kỳ năm 2022. Trong đó kết quả một số chi tiêu tiêu biểu là: tiếp tục duy trì tỷ lệ 100% hộ dân trên địa bàn thành phố được cung cấp nước sạch; sản lượng nước tiêu thụ qua đồng hồ nước đạt đạt 52,21% kế hoạch năm 2023. Tỷ lệ nước thất thoát thất thu đạt 14,4%.

1(1).png
Quang cảnh hội nghị

Đây là thông tin được báo cáo tại Hội nghị sơ kết tình hình thực hiện kế hoạch sản xuất - kinh doanh - đầu tư xây dựng 6 tháng đầu năm 2023 và nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2023, diễn ra tại Sawaco vào ngày 19.7.

2(1).png
Ông Trần Quang Minh - Phó bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Tổng công ty phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Tại hội nghị sơ kết, các đơn vị thành viên của Sawaco đã có những báo cáo, chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, đặc biệt là các giải pháp để tăng tốc thực hiện kế hoạch năm 2023.

3(1).png
Các đại biểu phát biểu thảo luận tại hội nghị

Những kết quả tích cực nêu trên là nền tảng để Sawaco tiếp tục phấn đấu hoàn thành xuất sắc kế hoạch sản xuất kinh doanh, đầu tư xây dựng năm 2023. Trong đó, tập trung đẩy mạnh phát triển mạng lưới cấp nước cho đô thị mới; lập đồ án án điều chỉnh quy hoạch cấp nước Thành phố; đảm bảo an toàn trong việc sản xuất, cung cấp nước sạch; thực hiện gắn thí điểm đồng hồ nước thông minh; tăng cường ứng dụng khoa học công nghệ; tuyên truyền vận động người dân sử dụng nước máy, giảm khai thác nước ngầm, kiên quyết kéo giảm tỷ lệ đồng hồ nước từ 0 - 4m3.

4.png
Hội nghị tuyên dương các tập thể xuất sắc nhận được Cờ thi đua Thành phố dành cho các đơn vị dẫn đầu Khối thi đua năm 2022

Dịp này, Sawaco đã trao cờ thi đua của Thành phố cho 5 đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh trong năm 2022.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn sơ kết 6 tháng đầu năm 2023