Tổng cục Du lịch Hồng Kông thông báo sẽ hỗ trợ các nhà làm phim đến từ các quốc gia khác.

Tổng cục Du lịch Hồng Kông hỗ trợ các nhà làm phim châu Á

Phong Anh | 24/07/2023, 16:37

Tổng cục Du lịch Hồng Kông thông báo sẽ hỗ trợ các nhà làm phim đến từ các quốc gia khác.

Thông qua sự hỗ trợ này, Tổng cục Du lịch Hồng Kông muốn quảng bá những nét văn hóa độc đáo và riêng biệt của vùng đất được mệnh danh là xứ Cảng Thơm.

Hiện nay, Tổng cục Du lịch Hồng Kông đang hỗ trợ việc thực hiện bộ phim châu Á Under Parallel Skies (tạm dịch: Dưới bầu trời song song), với sự tham gia của nam diễn viên đình đám xứ chùa Vàng Win Metawin và nữ diễn viên Philippines Janella Salvador.

phimhongkok.png
Bộ phim "Under Parallel Skies" lấy bối cảnh Hồng Kông 

Under Parallel Skies do 28 Squared Studios và Two Infinity Entertainment đồng sản xuất, dưới sự chỉ đạo của nữ đạo diễn Sigrid Bernardo. Phim lấy bối cảnh chính là những khu dân cư tại Hồng Kông, nơi có sự đan xen kiến trúc giữa Đông và Tây, giữa vẻ đẹp hoài cổ và hiện đại, giữa những cảnh quan thiên nhiên của xứ Cảng Thơm và những điểm đến thu hút du khách. Chuyện phim kể về mối tình lãng mạn và thơ mộng giữa 2 nhân vật chính do Win Metawin và Janella Salvador thủ vai.

Trong quá trình thực hiện bộ phim, Tổng cục Du lịch Hồng Kông đóng vai trò hỗ trợ, cung cấp địa điểm quay phim và các tài liệu về văn hóa, bối cảnh Hồng Kông để bộ phim thành công khai thác những nét văn hóa của Hồng Kông.

Ngoài ra, Tổng cục Du lịch Hồng Kông thông tin sẽ hỗ trợ các bộ phim khác được quay tại đây với mong muốn lan tỏa những thông điệp tích cực về ngành du lịch, cũng như thu hút thêm nhiều du khách đến đây trải nghiệm. Thông qua việc hỗ trợ, Tổng cục Du lịch Hồng Kông mong muốn khán giả toàn cầu khám phá nét văn hóa và phong cảnh thiên nhiên ở Hồng Kông qua những thước phim trên màn ảnh.

Cơ quan này sẽ tiếp tục quảng bá du lịch Hồng Kông qua nhiều phương tiện truyền thông, đặc biệt là phối hợp với các đài truyền hình và các phương tiện truyền thông khu vực, quốc tế để thực hiện loạt phim truyền hình, chương trình giải trí...

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Loạt chính sách có hiệu lực từ tháng 5
Giá điện được điều chỉnh 3 tháng/lần; tiêu chuẩn chức danh công chức lãnh đạo, quản lý trong cơ quan nhà nước... là những chính sách nổi bật có hiệu lực từ tháng 5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tổng cục Du lịch Hồng Kông hỗ trợ các nhà làm phim châu Á