'Lần đầu trong đời giúp đỡ 1 thằng khốn, bị nó quỵt nợ rồi còn chửi mình ngu nữa chứ.' - quản lý Bùi Caroon lên tiếng tố cáo Tonny Việt.

Tony Việt bất ngờ bị tố lừa đảo, nợ nần chồng chất

Một Thế Giới | 07/01/2016, 19:18

'Lần đầu trong đời giúp đỡ 1 thằng khốn, bị nó quỵt nợ rồi còn chửi mình ngu nữa chứ.' - quản lý Bùi Caroon lên tiếng tố cáo Tonny Việt.


Mới đây, trên mạng xã hội, Tonny Việt bất ngờ bị quản lý của nam ca sĩ Bùi Caroon tố gian dối, nợ nần chồng chất và đang lẩn trốn.

Tony Viet
Tonny Việt

Cụ thể, người này cho biết: "Tonny Việt ơi là Tonny Việt. Chỉ trách con người mày sống quá đê tiện. Chị chưa kịp bóc mày thì đã có người bóc thay rồi.

Cuối năm còn vướng lại cái hạn tiền bạc với mày. Liệu có trốn mãi được không? Thằng hèn! Lòi mặt ra đây mà trả nợ cho chị mày. Mà chị tin còn cả đám giang hồ đang săn mày ngoài kia kìa. Nghe đâu mày trốn về ngay ổ nhà chị rồi. Muốn biết danh tiếng ông già chị thì cứ hỏi hết giang hồ từ Vũng Tàu đến Biên Hòa - Đồng Nai nhé!

Lần đầu trong đời giúp đỡ 1 thằng khốn, bị nó quỵt nợ rồi còn chửi mình ngu nữa chứ. Nhà mình biết không, nó chả tìm ra cớ chửi em nên nói em là đồ con buôn. Ơ, em ngơ ngác quá bảo lại "Con buôn mới có tiền cho mày mượn chứ".

Tony Viet
 

Qua đây em muốn cảnh báo anh chị em showbiz mình nên cẩn trọng. Đừng tin lời ba hoa mà hợp tác gì với nó kẻo tiền mất tật mang.

Mà có cái này em thắc mắc hoài: con buôn xấu dữ lắm hả nhà mình? Sao hết thằng phòng thu làm mất bài em hôm trước giờ đến thằng này cứ hễ không tìm ra cớ gì bêu xấu em thì lại chửi "con buôn".

Em thấy con buôn cũng tốt mà. Ít ra tự kiếm được tiền lo cho cuộc sống chứ chả phải đi lừa đảo, giật tiền người khác đến nỗi phải trốn chui trốn nhủi như vậy. À, mà em con buôn chứ chơi được piano, sáng tác cho ca sĩ chưa bao giờ chậm bài như thể loại sai trái biến thái kia".

Tony Viet
Bùi Caroon và quản lý - người tố Tonny Việt lừa đảo

Trước đó, Tonny Việt đã bị một người phụ nữ khác tố, cũng về hành vi gian dối, lừa đảo người khác. 

Tony Viet
 

Khi được phóng viên liên lạc và hỏi về vấn đề này, quản lý Bùi Caroon tỏ ra vô cùng bức xúc và kể lại: "Tôi và Tonny Việt bắt đầu hợp tác từ album "Cà phê Sài Gòn" của Nguyên Vũ có ca khúc "Vì anh không giữ lại" do tôi sáng tác và Nguyên Vũ song ca cùng Tonny Việt. Sau lần hợp tác đó, Tonny Việt đề nghị tiếp tục hợp tác với tôi và Bùi Caroon với ca khúc mới do Tonny Việt sáng tác. Nhận thấy khả năng của Tonny Việt, tôi đã gật đầu đồng ý và thanh toán trước 50% chi phí theo ý của Tonny Việt. Tuy nhiên, sau khi nhận tiền, Tonny Việt lại hẹn lần này đến lần khác đến 6 tháng, cuối cùng lại giao sản phẩm không đúng ý tôi. Tôi đã kiên nhẫn để Tonny Việt xử lý lại sản phẩm này đến 3 lần nhưng cả 3 lần đều không phù hợp. Sau đó, tôi lại quyết định đưa ca khúc khác của tôi cho Tonny Việt phối lại để bù số tiền đã đặt cọc trước nhưng vẫn không như ý mình. Cảm nhận được Tonny Việt không thực sự làm việc được, tôi yêu cầu hoàn trả tiền cọc thì Tonny Việt lại trả lời rằng không có tiền và năn nỉ nên tôi cũng cho qua.
 
Sau lần đó, tôi không làm việc với Tonny Việt nữa. Nhưng khi Tonny Việt từ Vũng Tàu đến Sài Gòn để kinh doanh lại liên hệ với tôi, nhờ vay tiền và hứa sẽ đóng lãi đầy đủ. Lẽ ra tôi sẽ không tin tưởng Tonny Việt lần nào nữa nhưng vì mủi lòng với gia đình và con của Tonny Việt nên lại cho Tonny Việt vay một số tiền. Thế nhưng, cho đến tận bây giờ, Tonny Việt vẫn chưa trả lại số tiền đó cho tôi và trốn biệt tích luôn".

Tony Viet
 
Tony Viet
 
Tony Viet
 
Tony Viet
 
Tony Viet
Những bằng chứng mà nhân vật đưa ra và tố cáo Tonny Việt
Tony Viet
Tonny Việt

Tonny Việt là mang trong mình hai dòng máu Việt - Nga, là một ca sĩ, rapper, vũ công được giới trẻ yêu thích. Anh nổi lên khi kết hợp cùng rất nhiều ca sĩ trẻ tạo nên những bản hit đình đám như: "Think of you" (Thu Thủy), "Lạnh" (Khổng Tú Quỳnh), "Chờ ngày mưa tan" và "Gạt đi nước mắt" (Noo Phước Thịnh),...

Tony Viet
Tonny Việt và Noo Phước Thịnh trên sân khấu

Hiện tại, Tonny Việt chưa lên tiếng về lời "buộc tội" từ quản lý của Bùi Caroon. Người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi câu trả lời của Tonny Việt. 

Duy Duy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tony Việt bất ngờ bị tố lừa đảo, nợ nần chồng chất