Tottenham là tên tuổi lớn duy nhất của bóng đá Anh phải thi đấu sớm tại Cúp Liên đoàn Anh nhưng họ vẫn bị loại.

Tottenham bất ngờ bị loại khỏi Cúp Liên đoàn Anh

Hồ Đông | 30/08/2023, 06:26

Tottenham là tên tuổi lớn duy nhất của bóng đá Anh phải thi đấu sớm tại Cúp Liên đoàn Anh nhưng họ vẫn bị loại.

tottenham.jpg
Tình huống Tottenham thủng lưới do hậu vệ đốt lưới nhà - Ảnh: Internet

Tại vòng 2 Cúp Liên đoàn Anh, các đội bóng là đại diện cho nước Anh dự Cúp châu Âu được đặc cách chưa phải tham dự.  Các mùa giải trước, Tottenham thường dự Cúp châu Âu nên không phải đá vòng 2 mà được vào thẳng vòng 3. Tuy nhiên vào mùa giải trước, thành tích của Tottenham không tốt nên họ không nằm trong nhóm đội đá Cúp châu Âu.

Phải làm khách trên sân một đội bóng khác tại Premier League là Fulham nhưng Tottenham rất tự tin vì họ khởi đầu tốt tại Premier League với 2 trận thắng liên tiếp và đang xếp thứ 3 với 7 điểm. Tuy nhiên, Fulham cũng tự tin chẳng kém khi vừa cầm hòa Arsenal 2-2.

Cả hai đều dùng đội hình dự bị nhưng không vì thế mà trận đấu kém hấp dẫn. Phút 19 bàn thắng đã tới với chủ nhà khi thủ quân Cairney căng ngang nguy hiểm khiến nỗ lực cản phá của Van de Ven lại vô tình thành bàn đá phản nhà.

Phải sang hiệp 2, tận dụng hậu vệ Tete của Fulham bị hỏng giày phải chạy vào đường hầm để thay thì Tottenham đánh ngay vào vị trí của Tete để ghi bàn. Đó là tình huống Perisic tạt vào để Richarlison đánh đầu đập đất san bằng 1-1 ở phút 56.

Trong thời gian còn lại của hiệp 2 và hai hiệp phụ, cả hai tung thêm các cầu thủ chất lượng vào sân nhưng không thể giải quyết trận đấu trên sân. Trên chấm 11 mét, Fulham đã xuất sắc hạ Tottenham 5-3 tạo bất ngờ đầu tiên tại Cúp Liên đoàn Anh.

Tại vòng 2 Cúp Liên đoàn Anh còn có một “đại gia” khác tham dự là Chelsea nhưng đội chủ sân Stamford Bridge sẽ thi đấu vào rạng sáng mai.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tottenham bất ngờ bị loại khỏi Cúp Liên đoàn Anh