Chuỗi phim gồm các phim quảng bá du lịch - A Vibrant Journey trên các nền tảng số, phim quảng bá du lịch trên kênh truyền thông quốc tế Discovery, phim chuỗi sự kiện du lịch, quảng bá du lịch y tế...
Du lịch

TP.HCM công bố chuỗi phim ngắn trên các nền tảng số để quảng bá du lịch

Ánh Dương 10/07/2024 08:47

Chuỗi phim gồm các phim quảng bá du lịch - A Vibrant Journey trên các nền tảng số, phim quảng bá du lịch trên kênh truyền thông quốc tế Discovery, phim chuỗi sự kiện du lịch, quảng bá du lịch y tế...

Sở Du lịch TP.HCM vừa tổ chức Lễ công bố chuỗi phim ngắn quảng bá du lịch TP.HCM về thông điệp “Thành phố Hồ Chí Minh chào đón bạn – Welcome to Ho Chi Minh City” đến du khách trong nước và quốc tế.

Nhằm mở rộng phạm vi tuyên truyền và đẩy mạnh quảng bá du lịch TP.HCM trong thời đại số, chuỗi phim ngắn quảng bá du lịch sẽ mang đến góc nhìn và trải nghiệm mới của du khách trong tìm hiểu lịch sử, văn hóa, ẩm thực, kiến trúc, nghệ thuật đa dạng, thú vị tại các điểm đến, dịch vụ du lịch của thành phố, thêm vào đó là phong cách điện ảnh và sự góp mặt của hàng loạt các KOLs nổi tiếng.

z5403057752039_30f0dc7c24b18438ab8ea8851a1d109b(1).jpg
TP.HCM tập trung phát triển du lịch đường sông - Ảnh: Ánh Dương

Sở Du lịch TP.HCM cũng chính thức giới thiệu về hệ thống nhận diện thương hiệu du lịch TP, các kênh truyền thông chính thức và chuỗi phim ngắn quảng bá du lịch của Sở như: Sổ tay Hướng dẫn sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu và định hướng sáng tạo; tổng hợp thông tin chính thức là ý tưởng sáng tạo, ý nghĩa, bản sắc của bộ nhận diện thương hiệu một cách đồng bộ và nhất quán.

Hệ thống các kênh thông tin, kênh truyền thông chính thức của Sở Du lịch TP.HCM trên các nền tảng mạng xã hội nhằm cung cấp thông tin, giải đáp mọi thắc mắc của người dân TP và du khách về các hoạt động, chương trình, sự kiện liên quan đến du lịch tại TP.HCM.

Hệ thống kênh truyền thông trực tuyến bao gồm: Ấn phẩm điện tử du lịch TP.HCM; Chuỗi phim quảng bá du lịch TP.HCM - A Vibrant Journey; Phim quảng bá du lịch TP.HCM trên kênh truyền thông quốc tế Discovery; Phim chuỗi sự kiện du lịch TP.HCM; Phim quảng bá du lịch y tế.

Dịp này, Sở Du lịch TP.HCM đã trao thư chúc mừng cho các nhà hàng, quán ăn mới được Michelin Guide vinh danh trong năm 2024, nhằm tôn vinh và khích lệ những thành tích ấn tượng của ngành dịch vụ ẩm thực tại TP.HCM.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
4 người chết, 78 người bị thương do bão số 3
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Tính đến 17 giờ ngày 7.9, bão số 3 đã làm 4 người chết, 78 người bị thương và gây mất điện diện rộng tại Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Hải Dương.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
TP.HCM công bố chuỗi phim ngắn trên các nền tảng số để quảng bá du lịch