Top spa nằm trên đường Trần Thiện Chánh (phường 12, quận 10) thực chất là một động mại dâm nam và là nơi dân đồng tính tụ hội thác loạn, đã tồn tại bao nhiêu năm nay. Điều đáng nói là tụ điểm thác loạn này nằm cách UBND phường 12 chỉ vài trăm mét và cách UBND quận 10 không xa, ngay ngõ vào còn có một trụ sở dân phố án ngữ.

TP.HCM: Động mại dâm nam núp bóng spa nằm gần UBND phường

Lê Ngọc Dương Cầm | 19/04/2017, 10:51

Top spa nằm trên đường Trần Thiện Chánh (phường 12, quận 10) thực chất là một động mại dâm nam và là nơi dân đồng tính tụ hội thác loạn, đã tồn tại bao nhiêu năm nay. Điều đáng nói là tụ điểm thác loạn này nằm cách UBND phường 12 chỉ vài trăm mét và cách UBND quận 10 không xa, ngay ngõ vào còn có một trụ sở dân phố án ngữ.

Nhìn từ bên ngoài, Top spa không khác gì những trung tâm làm đẹp khác, nằm trong con hẻm nhỏ khá yên tĩnh. Nhưng khi vào bên trong thì hoàn toàn khác hẳn, đó là một thế giới mua bán, trao đổi tình dục đồng giới. Tuy không phải là ngày nghỉnhưng trên vỉa hè trước tiệm có hàng chục chiếc xe máy của khách.

Khách đến "làm đẹp" chỉ đến quầy tiếp tân nhận chìa khóa tủ, vào bên trong là một thế giới đồi trụy đúng nghĩa dành cho dân đồng tính. Tấtcả các khoản chi phí sử dụng dịch vụ, khách sẽ thanh toánkhi ra về.

Khách xông hơi thìgiá vé sẽ chỉ 100 ngàn đồng.Nếu khách muốn vào phòng riêng, cónhân viên nammassage từ "A đến Z", phải chịu bỏ thêm 100 ngàn đồng nữa. Tiền tipcho nhân viên tùy ý khách nhưng không thể dưới vài trăm ngàn.

Hai nhân viên giữ xe, kiêm nhiệm cảnh giới khi cần thiết của Top spa

Hàng chục chiếc xe máy của khách đến Top spa "tìm vui",chiếm hết cả vỉa hè

Top spa có 3 tầng lầu, mỗi tầng có một chức năng "ăn chơi" riêng biệt: tầng 1 là khumassage, tầng 2 là khu "thư giãn", tầng 3 là nơi để xông hơi.

Trước khibước lên các tầng trên, khách phải cởi hết quần áo bỏ vào tủ. Nhân viên sẽ phát cho khách một chai nước suốicùng2 chiếc khăn.Một chiếc dùng để quấn ngay"chỗ" cần chetrên người và một chiếc khăn nhỏ hơn dùng để lau chùi.

Nhân viên tên Kh.cho biết: "Ở đây không cho mang điện thoại theo. Đã có trường hợp khách bị quay phim tung lên mạng rồi. Rút kinh nghiệm, giờ chủ không cho mang điện thoại theo nữa. Anh có muốn nghe điện thoại thì xuống dưới này nghe".

Lấy lý do chờ bạn đến, phóng viên ngồi bên dướitrò chuyện với nhân viên này. Tại phòng thay đồ, cũng có hai phòng dành cho khách massage.Một nhân viên vào mở cửa phòng, chờ khách đi tắm trong nhà tắm gần đó. Khách và nhân viên vào trong, cánh cửa gỗ khép lại. Ô cửa kính dành cho quản lý quan sát hoạt động trong phòng được nhân viên massage che kín bằng một chiếc khăn lông.

Kh. cho biết mình quê ở Đồng Nai, trước đây cũng có làm massage cho khách nhưng sợ bị... bệnh nên chuyển qua làm nhân viên tiếp tân, lương 4,5 triệu đồng/tháng, chủ không bao ăn ở. Theo lời Kh., tại Top spa có cả thảy 9 nhân viên nam, luôn sẵn sàng phục vụ khách.

Trụ sở an ninh khu phố ngay đầu hẻm vào "thiên đường sung sướng" của giới gay

Phóng viên tỏ vẻ e dè, lo sợcông an ập vào thình lình, Kh.trấn an: "Cao điểm vào những ngàylễ lớn, thỉnh thoảng có công an trà trộn với khách vào đây, coi mình có làm gì không. Nhưng chủ đã lo lóthết".

Một người khách mình quấn khăn ngồi chờngay sảnh tiếp tân

Mới khoảng 5 giờ chiều, không gian tầng 1, tầng 2 và tầng 3 tối om. Hàng chục người đàn ông mình trần trùng trục, "nóng lòng"đi tới đi lui hoặcđứng ngay cầu thang, nơi có thể nhìn rõ mặt người,đảo mắtchọn bạn tình.

Náo nhiệt nhấtlà hai phòng "thư giãn" ở lầu 2. Trên các giường nhỏ nằm sát và song song,có khoảng 5 cặp đàn ông, bạo dạn tháobỏ khăn, ngườitrần như nhộng đan quấn vào nhau. Nhiều người đàn ông khác đứng gần chăm chăm "xem phim nóng"...Thỉnh thoảng có một gã không kiềm chếđược, sà xuống tham gia cùng.

Bóng tối không nhìn rõ mặt người, tiếng máy lạnh rè rè, chỉ cònnghe những tiếng rên rỉ và các âm thanh tế nhị chúng tôi không tiện nêu ra ở đây. Người ra, người vào tấp nập. Mỗi lần cánh cửa mở ra, ánh sáng mờhắt vàođủ đểnhìn rõ những cặp đôi trần truồngđang "hành sự".

Khách ra, vào "mua vui" rất nhộn nhịp

Ở tầng 3, tuy mang tiếng là tầng phục vụ cho nhu cầu xông hơi nhưng trong hai phòng xông hơi khô và ướt gần như chẳng có ai. Nơi góc cuối tầng lầu này, trong không gian tối om, khoảng hơn chục người đang chen chúc nhau dưới hồ thủy lực.

Hồ này được các khách đến Top spa gọi là "hồ sung sướng". Những ngườixuống hồ đều "trở về nguyên thủy". Dưới lànnước ấm, những bàn tay mò mẫm, dò tìm và mơn trớn... Nếu "đối tác"im lặng, họsẽthoải mái tiến gần nhau hơnvà màn"vui vẻ"diễn ra chóng vánh ngay sau đó! Có ngườicòn bạo dạn ngồi hẳnlên thành hồ, trong khimột ngườikhác ởdưới hồ... nhấp nhôlên, xuống. Cạnh đó, khoảng 3 ngườikhác đang chụm vào nhau, phối hợp làm cho nhau cùng... sung sướng.

Một ngườighé tai phóng viên nói: "Chỉ có những người đàn ông mới mang lại hạnh phúc cho nhau. Xuống hồ mà không mệt là khỏi leo lên".

Ngườinày vừathỏa mãn xong, leo lên khỏi hồ, ngay lập tức có ngườikhác nhảy xuốnglấp vàochỗ trống.

Nhân viên Kh.đang "giám sát" khách thay đồ

Để kiểm tra chính xác Top spa có hoạt động mại dâm hay không, chúng tôi đã nhờ một thanh niên tên V.có ngoại hình sáng sủa, đóng vai khách "mua hoa" và bí mật quay clip lại. Qua màn hình chiếc iPad, V. đã chọn một nhân viên tên H.S. Vào trong phòng kín, cậu nhân viên này cài chốt lại, treo khăn phủ kín ôkính trên cửa. Không gian hoàn toàn riêng biệt cho "đôi lứa".

S.cho biết mình là người Sóc Trăng, cùng quê với Huy, ông chủ của sauna này. S. chia sẻ, mỗi lần "đi khách"được tiền boa, S.phải chia cho chủ 20%.

Công việc chínhlà massage, nhưng S.không tập trungmassge, cởi hết quần áo và thực hiện những động tác kích dục cho khách, đạt cấp độ"phòng the",chỉ có... vợ chồngmới làm cho nhau. Kết thúc màn "massage", V. đã tip cho cậu nhân viên này 500 ngàn đồng. S. rất vui vì may mắn gặp được ngườikhách sộpthế này.

Nhân viên massage tên H.Sđang thực hiện hành vi kích dục cho khách - Ảnh cắt từ clip

Theo quan sát của chúng tôi, tại phòng thay đồ có 75 ngăn tủ. Trong buổi tối, các ngăn tủ đều đã có chủ. Nhân viên Kh.cho biết: "Hôm nay hơi vắng khách. Ngày bình thường, khách ra, khách vào lên đến con số trên 100 người".

Điều chúng tôi ngạc nhiên nhất là spa này chỉ nằm cách UBND phường 12 vài trăm mét, cách UBND quận 10 không xa. Ngay đầu con hẻm vào "thiên đường sung sướng" nàycòn có một trụ sở an ninh của khu phố.

Sáng nay, 19.4, chúng tôi đã liên hệ ông Bùi Thế Hải,Phó chủ tịch UBND quận 10, là ngườiphụ trách lĩnh vực văn xãcủa quận.Chúng tôihỏi về động mại dâm nam, nơi dân đồng tínhtụ tậpthác loạn, đãtồn tại lâu nay tại địa chỉ16/26 Trần Thiện Chánh, thuộc phường 12 và nêu thẳng vấn đề spa trá hình này rất gần UBND phường 12và không xa trụ sở UBND quận 10.

Ông Bùi Thế Hải nói: "Sánghôm qua tôivừa nhận được phản ánhcủa phóng viên báo điện tử Một Thế Giới. Ngay buổi tối, tôi đã chỉ đạo lực lượng xuốngkiểm tra đột xuất,lập biên bản vàxử phạttụ điểm spa trá hình này. Chúng tôi đã xử phạt rất nhiều lần nhưng họvẫn tái phạm. Lần này là tôi quyết liệt xóa sổ, không thể chấp nhận một động mại dâm trá hình, kháchtụ tập thác loạnnhư vậy giữa khu dân cư do chúng tôi quản lý. Thậm chí tôi còn lập luôn ban chuyên án, nếu cần thiết sẽrút luôn giấy phép kinh doanh.Còn họ trấn an khách bằng cách tung tin đã lo lót cho ai đónên chính quyền phường, quận khôngkiểm tra, là việccủa họ. Không bao giờ có chuyện đó!".

Phòng massage ở tầng trệt (gần phòng thay đồ)

Ô cửa kínhdành cho quản lý quan sát từ bên ngoài, được che bằng một chiếc khăn mỗikhi khách và nhân viên massage vào trong phòng

(Vì những cảnh "nóng" tại sauna này, chúng tôi không thể đăng tải clip công khai. Chúng tôi sẽ cung cấp cho cơ quan chức năngnếu cần thiết).

Bài, ảnh: Lê Ngọc Dương Cầm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
9 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
TP.HCM: Động mại dâm nam núp bóng spa nằm gần UBND phường