Cả 2 thư viện container trị giá 1 tỉ đồng sẽ được Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM trao tặng cho thiếu nhi TP tại Hội nghị công tác Đội và phong trào thiếu nhi TP.HCM giai đoạn 2023 – 2028.

TP.HCM: Hội Doanh nhân trẻ trao tặng 2 thư viện container cho thiếu nhi TP

Hồ Quang | 24/08/2023, 20:15

Cả 2 thư viện container trị giá 1 tỉ đồng sẽ được Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM trao tặng cho thiếu nhi TP tại Hội nghị công tác Đội và phong trào thiếu nhi TP.HCM giai đoạn 2023 – 2028.

Thông tin trên được Ban tổ chức Hội nghị công tác Đội và phong trào thiếu nhi TP.HCM giai đoạn 2023 – 2028 cho biết vào chiều 24.8.

Theo đó, Hội nghị sẽ chính thức diễn ra vào ngày 26.8 tại Nhà thiếu nhi TP. Tại đây, Hội đồng Đội TP sẽ ký kết nội dung phối hợp với Hội Sinh viên Việt Nam TP giai đoạn 2023 – 2028; Hội Doanh nhân trẻ TP trao tặng thiếu nhi 2 thư viện container trị giá 1 tỉ đồng.

tphcm-hoi-doanh-nhan-tre-trao-tang-cho-thieu-nhi-2-thu-vien-container-hinh-anh(1).png
Không gian đọc sách thư giãn của thiếu nhi TP.HCM - Ảnh: PV

Theo Hội đồng Đội TP.HCM, công tác Đội và phong trào thiếu nhi TP giai đoạn 2018 – 2023 đã đạt nhiều kết quả nổi bật. Trong đó đã hình thành các không gian Bác Hồ với thiếu nhi từ cấp cơ sở đến thành phố; tạo môi trường để các em đội viên, thiếu nhi học tập, rèn luyện, trang bị kỹ năng, hội nhập, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ; phát huy quyền tham gia của đội viên, thiếu nhi vào các vấn đề của trẻ em theo Luật Trẻ em năm 2016; công tác vận động nguồn lực xã hội chăm lo cho thiếu nhi, đặc biệt là thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt, các em bị ảnh hưởng do dịch COVID-19; công tác đào tạo, huấn luyện và phát huy chỉ huy Đội trưởng thành, trở thành cán bộ Đoàn, Đảng viên trẻ…

Để ghi nhận và biểu dương những đóng góp, cống hiến của các tập thể, cá nhân đã có những thành tích xuất sắc đóng góp cho công tác đội trong thời gian vừa qua, UBND TP đã quyết định tặng bằng khen cho 6 tập thể và 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thanh thiếu nhi TP giai đoạn 2018 – 2023.

Thành đoàn TP.HCM cũng trao tập huy hiệu “Vì đàn em” cho 24 cá nhân; trao tặng bằng khen Ban chấp hành Thành đoàn cho 35 tập thể và 26 cá nhân; trao tặng biểu trưng tri ân 35 cá nhân, doanh nghiệp đã đồng hành cùng công tác Đội và phong trào thiếu nhi TP trong thời gian qua.

 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
TP.HCM: Hội Doanh nhân trẻ trao tặng 2 thư viện container cho thiếu nhi TP