Dù không có giấy phép hoạt động khám, chữa bệnh, nhưng cơ sở mang tên “Dr Huy Beauty Clinic” vẫn tổ chức làm đẹp cho khách hàng với nhiều dịch vụ thẩm mỹ như: tiêm laser, tiêm botox, tiêm filler…

TP.HCM: Ông chủ thẩm mỹ 'chui' Dr Huy tiêm filler cho khách hàng

Hồ Quang | 21/10/2022, 12:54

Dù không có giấy phép hoạt động khám, chữa bệnh, nhưng cơ sở mang tên “Dr Huy Beauty Clinic” vẫn tổ chức làm đẹp cho khách hàng với nhiều dịch vụ thẩm mỹ như: tiêm laser, tiêm botox, tiêm filler…

Ngày 21.10, Thanh tra Sở Y tế TP.HCM cho hay đang tiến hành xử lý các sai phạm tại cơ sở thẩm mỹ “chui” có tên "Dr Huy Beauty Clinic" - 278 Hòa Hưng, phường 13, quận 10, TP.HCM. Hiện cơ sở làm đẹp “chui” này cũng bị yêu cầu ngưng hoạt động khám, chữa bệnh và lực lượng chức năng địa phương giám sát việc này.

tphcm-ong-chu-tham-my-chui-drhuy-tiem-filler-cho-khach-hang-hinh-anh(1).png
Cơ sở thẩm mỹ "chui" có tên gọi “Dr Huy Beauty Clinic” tại số 278 Hòa Hưng, phường 13, quận 10, TP.HCM - Ảnh: PV

Trước đó, ngày 19.10, Thanh tra Sở Y tế TP.HCM phối hợp với các lực lượng chức năng có liên quan ở địa phương tiến hành kiểm tra địa chỉ kinh doanh số 278 Hòa Hưng, phường 13, quận 10, TP.HCM. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện đang treo bảng hiệu có nội dung: “Dr Huy Beauty Clinic – Chuyên điều trị mụn, nám, tàn nhang, sẹo rỗ, massage mặt thư giãn, đốt nốt ruồi, triệt lông".

Phía bên trong cơ sở này có 2 máy laser, 2 máy Hifu, 3 máy triệt lông, một số kim tiêm đã sử dụng và chưa sử dụng; các sổ dịch vụ, hóa đơn thu tiền, phiếu liệu trình thực hiện các dịch vụ laser, tiêm botox, tiêm filler cho khách hàng.

Lúc này, 2 nhân viên có mặt ở đây cho biết, ông Nguyễn Quốc Huy – chủ cơ sở “Dr Huy Beauty Clinic” là người trực tiếp thực hiện các kỹ thuật tiêm filler (chất làm đầy) và sử dụng máy laser điều trị da cho khách hàng.

Lực lượng chức năng kiểm tra các giấy tờ có liên quan thì "Dr Huy Beauty Clinic" không giấy phép hoạt động khám, chữa bệnh.

Nhận thấy cơ sở này tổ chức hoạt động trong lĩnh vực khám, chữa bệnh khi chưa được Sở Y tế cấp Giấy phép hoạt động theo quy định, đoàn kiểm tra tiến hành niêm phong các thiết bị máy tại đây.

Thanh tra Sở Y tế yêu cầu cơ sở ngưng ngay hoạt động khám bệnh, chữa bệnh, che bảng hiệu cho đến khi có đầy đủ hồ sơ pháp lý theo quy định của pháp luật; đồng thời, đề nghị Phòng y tế quận 10 và UBND phường 13, quận 10 giám sát việc ngưng hoạt động tại cơ sở.

Hiện Thanh tra Sở Y tế đang tiến hành xử lý vụ việc nêu trên.

Bài liên quan
TP.HCM còn thiếu khoảng 14.000 cộng tác viên sức khỏe cộng đồng
Với gần 2,4 triệu hộ dân, TP.HCM cần hơn 16.000 cộng tác viên (CTV) sức khỏe cộng đồng nhưng hiện chỉ mới tuyển được hơn 2.000 người, còn thiếu khoảng 14.000 người chưa thể tuyển dụng được.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
TP.HCM: Ông chủ thẩm mỹ 'chui' Dr Huy tiêm filler cho khách hàng