Nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng liên quan đến định mức nước, Công ty Cổ phần Cấp nước Trung An đề nghị khách hàng cập nhật số định danh cá nhân để làm cơ sở cấp định mức nước sinh hoạt.

Triển khai thu thập, cập nhật số định danh cá nhân để làm cơ sở quản lý và cấp định mức nước sinh hoạt

Hạ Vĩ | 27/09/2023, 14:45

Nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng liên quan đến định mức nước, Công ty Cổ phần Cấp nước Trung An đề nghị khách hàng cập nhật số định danh cá nhân để làm cơ sở cấp định mức nước sinh hoạt.

Đề nghị trên căn cứ vào Quyết định số 02/QĐ-UBND ngày 12.01.2022 của Ủy ban nhân dân TP.HCM về ban hành giá nước sạch sinh hoạt trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh lộ trình 2019 - 2022; Căn cứ Kế hoạch số 3274/KH-TCT-KDDVKH ngày 29.06.2021 của Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn về thu thập, cập nhật số định danh và quản lý định mức nước sinh hoạt.

Thông tin khách hàng cần cung cấp cho Công ty Trung An:

1. Trường hợp thường trú tại TP.HCM: Quý khách hàng cung cấp một trong các thông tin tại nơi đăng ký định mức nước:

- Photo Căn cước Công dân (gọi tắt là CCCD)/Khai sinh có số định danh cá nhân của tất cả các nhân khẩu cần đăng ký định mức nước.

- Trường hợp chưa được cấp CCCD, Quý Khách hàng liên hệ Công an phường/xã/thị trấn để được cấp Thông báo số định danh cá nhân và thông tin trong cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư.

- Ứng dụng VNeID có thể hiện thông tin nơi thường trú, nơi ở hiện tại của khách hàng và các thành viên khác trong hộ gia đình.

2. Trường hợp không có thường trú tại TP.HCM: Quý khách hàng cung cấp một trong các thông tin tại nơi đăng ký định mức nước:

- Xác nhận tạm trú tại địa chỉ đăng ký định mức nước của tất cả các nhân khẩu (có đóng dấu xác nhận của cơ quan chức năng có thẩm quyền) và bản photo CCCD của tất cả các nhân khẩu.

- Ứng dụng VNeID có thể hiện thông tin nơi ở hiện tại của các nhân khẩu tại địa chỉ đăng ký định mức nước.

1.jpg

Việc cung cấp mã số định danh để cập nhật định mức nước để đảm bảo quyền lợi của mỗi người dân về chủ trương hỗ trợ giá nước sinh hoạt của Ủy ban nhân dân thành phố. Quý khách hàng hợp tác và hỗ trợ cung cấp hồ sơ theo hướng dẫn sau: 

- Trường hợp chưa được cấp CCCD, khách hàng liên hệ công an phường/xã/thị trấn để được cấp Thông báo số định danh cá nhân và thông tin trong cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư;

- Khách hàng cung cấp thông tin theo mẫu “Phiếu đăng ký định mức nước” đính kèm;

- Khách hàng cung cấp thêm bản photo xác nhận hộ nghèo, cận nghèo có tên các nhân khẩu do cơ quan có thẩm quyền cấp (nếu là hộ nghèo, hộ cận nghèo);

- Khách hàng đã đăng ký số định danh với Công ty Trung An vui lòng bỏ qua thông báo này;

- Mọi thắc mắc, khách hàng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 19001836 để được hỗ trợ.

Để biết thêm các thông tin chi tiết về giá nước, sự cố mạng lưới cấp nước, lịch đọc số, thanh toán hóa đơn, đăng ký định mức, … kính đề nghị Quý cơ quan hỗ trợ thông báo cư dân cài App “My Tawaco” hoặc truy cập website: http://capnuoctrungan.vn hoặc liên hệ tổng đài, hoặc các nhân viên đọc số, thu tiền của chúng tôi.

Tổng đài chăm sóc khách hàng: 19001836

Hình thức nộp hồ sơ: Khách hàng có thể nộp hồ sơ qua các hình thức sau:

- Đăng ký trực tuyến qua website Công ty: http://capnuoctrungan.vn vào mục “Đăng ký định mức khách hàng” và thực hiện theo hướng dẫn.

- Đăng ký trực tuyến qua ứng dụng “My Tawaco” trên điện thoại di động.

- Gửi trực tiếp tại các văn phòng giao dịch cấp nước:

  • 873A Quang Trung, Phường 12 Quận Gò Vấp.
  • 540 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc Quận 12.
  • Đường liên xã – Thị trấn, Ấp Nam Thới, xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn.

- Gửi trực tiếp cho nhân viên ghi thu.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Cần Thơ giải ngân hơn 10.468 tỉ đồng vốn đầu tư công năm 2024 như thế nào?
Năm 2024, TP.Cần Thơ được giao kế hoạch vốn đầu tư công hơn 10.468 tỉ đồng, đến nay đã giao chi tiết 8.804 tỉ đồng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Triển khai thu thập, cập nhật số định danh cá nhân để làm cơ sở quản lý và cấp định mức nước sinh hoạt