Trận mở màn, cả Bình Định và Đồng Tháp cùng chịu thất bại. Do vậy, nếu tiếp tục trắng tay ở lượt đấu này thì cả hai có nguy cơ rời giải.

Trực tiếp VCK U19 Quốc gia: Bình Định - Đồng Tháp vào 14h30 ngày 26.3

26/03/2022, 14:10

Trận mở màn, cả Bình Định và Đồng Tháp cùng chịu thất bại. Do vậy, nếu tiếp tục trắng tay ở lượt đấu này thì cả hai có nguy cơ rời giải.

Bình Định đã gây thất vọng lớn khi thua Hà Nội đến 1-6 trong trận đấu được ví như một set tennis chênh lệch. Điều đó cho thấy những chiến thắng của Bình Định ở vòng loại sẽ không là gì khi phải gặp đối thủ cứng cựa ở vòng chung kết. Trận gặp Đồng Tháp hứa hẹn sẽ dễ dàng hơn khi độ khó được hạ thấp. Vấn đề là đội bóng đất võ có thể lấy lại tinh thần để chơi đúng khả năng hay không.

Trong khi đó, Đồng Tháp đã để thua SLNA 0-1 trận ra đi. Trận cuối gặp Hà Nội sẽ rất khó khăn nên đội bóng của HLV Bùi Văn Đông không còn cách nào khác là phải kiếm trọn 3 điểm trước Bình Định. Xét về kinh nghiệm thi đấu tại giải trẻ thì Đồng Tháp được đánh giá cao hơn đại diện miền trung.

Ban Tổ chức Giải trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Giải: Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF, Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines, Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty Cổ phần Động Lực, Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến Sào Khánh Hòa, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp – CTCP (Becamex IDC), Công ty Topenland Bình Định, Tập đoàn T&T Group, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Aminia Ninh Chữ, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Sức khoẻ Việt (Viet Health Food), Công ty TNHH Dịch vụ Vệ sỹ - Bảo vệ GOS, Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti, …

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
một giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trực tiếp VCK U19 Quốc gia: Bình Định - Đồng Tháp vào 14h30 ngày 26.3