Ngày 10.10, Trung Nguyên Legend đồng loạt khai trương 1 ngày 10 không gian cà phê trên khắp cả nước, tiếp tục phát triển mạnh mẽ thị trường chuỗi quán cà phê trong nước và quốc tế.

Trung Nguyên Legend đồng loạt khai trương 1 ngày 10 không gian cà phê

T.N.L | 10/10/2022, 12:00

Ngày 10.10, Trung Nguyên Legend đồng loạt khai trương 1 ngày 10 không gian cà phê trên khắp cả nước, tiếp tục phát triển mạnh mẽ thị trường chuỗi quán cà phê trong nước và quốc tế.

hinh-1-hinh-bia.jpg

Trung Nguyên Legend – Không gian thưởng lãm 3 nền văn minh cà phê

Tiếp nối sự ra mắt đầy ấn tượng của không gian Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend đầu tiên trên thị trường quốc tế tại Thượng Hải, Trung Quốc - vừa qua, trong ngày 10/10, Tập đoàn Trung Nguyên Legend tiếp tục gây thu hút cộng đồng với sự kiện khai trương đồng loạt 1 ngày 10 không gian Trung Nguyên Legend trên khắp các tỉnh thành Việt Nam.

hinh-2.jpg
Ngày 10.10, Trung Nguyên Legend đồng loạt khai trương 1 ngày 10 không gian cà phê tại các vị trí trung tâm ở khắp các tỉnh thành Việt Nam, thu hút đông đảo khách hàng đến trải nghiệm.

Với thiết kế khác biệt, đặc biệt của thương hiệu cà phê số 1 theo hai gam màu đen – trắng, không gian Trung Nguyên Legend nổi bật, tạo nên điểm nhấn thu hút riêng, hiện đại tại vị trí trung tâm các thành phố. Đây sẽ là điểm dừng chân thú vị cho những người yêu cà phê thưởng thức những ly cà phê năng lượng tuyệt ngon, khám phá menu thức uống đặc biệt theo 3 nền văn minh cà phê tiêu biểu thế giới: Ottoman – Roman – Thiền, chỉ riêng có tại Trung Nguyên Legend. Đồng thời, đa dạng hệ sản phẩm cà phê năng lượng cùng công cụ dụng cụ pha chế chuyên biệt để khách hàng dễ dàng chọn lựa theo sở thích, hay làm quà.

hinh-3.jpg
Những ly cà phê năng lượng tuyệt ngon theo 3 nền văn minh cà phê Ottoman – Roman – Thiền tạo nên điểm khác biệt, đặc biệt riêng của Trung Nguyên Legend.

Không gian Trung Nguyên Legend còn đem đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng với các phong cách thưởng lãm cà phê đặc trưng Việt Nam và thế giới. Những câu nói truyền cảm hứng của các danh vĩ nhân cùng những cuốn sách quý trong Tủ sách nền tảng đổi đời tạo nên những khoảnh khắc bên ly cà phê năng lượng thêm đặc biệt khi khách hàng dừng chân tại Trung Nguyên Legend.

Nơi hội tụ của những tâm hồn lớn

Trong suốt 26 năm phát triển, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã không ngừng sáng tạo nên hệ sinh thái đặc sắc trải dài trên toàn chuỗi giá trị ngành cà phê thông qua hệ sản phẩm – mô hình – dự án khác biệt, đặc biệt, duy nhất nhằm góp phần nâng cao giá trị ngành cà phê Việt Nam lên tầm mức văn hóa – nghệ thuật – đến triết đạo. Trong đó, hệ thống không gian Trung Nguyên Legend là mô hình hàng quán đầu tiên được Tập đoàn Trung Nguyên Legend ra mắt vào năm 1998 với mong muốn vinh thăng giá trị văn hóa thưởng lãm cà phê của người Việt Nam, mang đến không gian cà phê khác biệt, khơi nguồn sáng tạo.

hinh-4.jpg
Không chỉ là nơi thưởng lãm những ly cà phê năng lượng tuyệt ngon, không gian Trung Nguyên Legend còn cung ứng những giấc mơ với những câu nói truyền cảm hứng của các danh vĩ nhân.

Khác với các không gian hàng quán cà phê khác, không gian Trung Nguyên Legend được Tập đoàn Trung Nguyên Legend xây dựng và phát triển với định vị là “Nơi hội tụ của những tâm hồn lớn” với thông điệp “Nơi đây chúng tôi không chỉ cung ứng những ly cà phê năng lượng tuyệt hảo mà còn cung ứng những giấc mơ”. Đến với không gian Trung Nguyên Legend, người yêu và đam mê cà phê được thưởng thức những ly cà phê năng lượng tuyệt hảo bên những cuốn sách Nền Tảng Đổi Đời được Chủ Tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ tâm huyết tuyển chọn từ tinh hoa tri thức nhân loại. Nguồn năng lượng của những tuyệt phẩm cà phê do những chuyên gia barista hàng đầu pha chế kết hợp năng lượng tri thức trong những cuốn sách quý đổi đời là chất xúc tác khơi nguồn sáng tạo, đem lại những ý tưởng mới cho những khát vọng được hiện thực hóa.

Không gian Trung Nguyên Legend cũng là điểm hẹn cho những buổi gặp gỡ, giao lưu cho cộng đồng yêu tri thức, văn hóa, nghệ thuật đến trải nghiệm về văn hóa thưởng lãm cà phê của Việt Nam và thế giới, tìm hiểu kiến thức về cà phê và những giá trị cà phê đóng góp trong lịch sử phát triển của nhân loại. Trong đó, Cà Phê Thứ Bảy, một dự án đặc biệt Trung Nguyên Legend đồng hành cùng Nhạc sỹ Dương Thụ xây dựng 13 năm qua (2009 – nay), đã trở thành điểm hẹn giao lưu, sẻ chia tri thức, tôn vinh và lan tỏa giá trị văn hóa – nghệ thuật, cũng như phụng sự cộng đồng của những người bạn đồng điệu.

Đến nay, hệ thống Trung Nguyên Legend đã có gần 100 không gian tại các thành phố, tỉnh thành trên cả nước, được British Council đánh giá là không gian văn hóa sáng tạo, và là không gian cà phê số 1 tại Việt Nam, “trở thành những “trung tâm xã hội” quan trọng” (Theo Financial Times – Thời báo Tài chính của Mỹ).

hinh-6.jpg
Không gian Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Thượng Hải, Trung Quốc đang tạo nên sức hút mạnh mẽ đối với cộng đồng yêu và đam mê cà phê đến trải nghiệm văn hóa thưởng lãm cà phê Việt Nam và thế giới.

Cùng sự kiện đồng loạt 1 ngày khai trương 10 không gian Trung Nguyên Legend tại Việt Nam, chỉ sau 3 tuần khai trương, không gian đầu tiên trên thị trường quốc tế của Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại Trung Quốc liên tục xếp hạng cửa hàng cà phê hot nhất trên ứng dụng phổ biến số 1 chuyên đánh giá dịch vụ, địa điểm ăn uống tại Thượng Hải.

Sự độc đáo về phong cách thưởng lãm cà phê đặc biệt, khác biệt, duy nhất do Trung Nguyên Legend nghiên cứu, sáng tạo và cô lọc từ lịch sử, văn minh cà phê thế giới cùng những trải nghiệm văn hóa đặc sắc của Việt Nam ngay giữa trung tâm Thượng Hải sầm uất, năng động đã thực sự tạo nên sức hút của Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend. Ngay cả tại Việt Nam ở 80 Đồng Khởi, Quận 1, Tp. HCM, Khu đô thị Thành phố Cà phê, Tp. Buôn Ma Thuột và Trung tâm Almaz, Hà Nội Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend cũng đang được đón nhận mạnh mẽ.

Cùng sức hút của mô hình mới Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại Việt Nam, quốc tế và sự phát triển mạnh mẽ của chuỗi cửa hàng Trung Nguyên E-Coffee, việc mở rộng của hệ thống không gian Trung Nguyên Legend tiếp tục khẳng định mạnh mẽ vị thế hàng đầu của Trung Nguyên Legend và tầm nhìn khác biệt, đặc biệt của tập đoàn trên hành trình nâng tầm giá trị thương hiệu cà phê Việt Nam.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
6 phút trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trung Nguyên Legend đồng loạt khai trương 1 ngày 10 không gian cà phê