Nhằm nâng cao hơn nữa công tác chăm sóc người bệnh, Bệnh viện Đại học Nam Cần Thơ đưa vào hoạt động Trung tâm Nội trú bảo hiểm y tế với nhiều ưu đãi khi người dân khám chữa bệnh tại bệnh viện.

Trung tâm nội trú BHYT Bệnh viện Đại học Nam Cần Thơ chính thức hoạt động

Hạ Vĩ | 15/08/2023, 16:31

Nhằm nâng cao hơn nữa công tác chăm sóc người bệnh, Bệnh viện Đại học Nam Cần Thơ đưa vào hoạt động Trung tâm Nội trú bảo hiểm y tế với nhiều ưu đãi khi người dân khám chữa bệnh tại bệnh viện.

Trung tâm Nội trú bảo hiểm y tế (BHYT) nằm tại tầng 7 Bệnh viện Đại học Nam Cần Thơ, là nơi tiếp nhận người bệnh điều trị nội trú dành cho bệnh nhân có BHYT đăng ký nơi khám chữa bệnh ban đầu tại Bệnh viện Đại học Nam Cần Thơ, với quy mô 50 giường bệnh.

1(1).jpg

Tại Trung tâm Nội trú BHYT, các phòng được trang bị đầy đủ phương tiện và trang thiết bị hỗ trợ công tác y tế tại chỗ, trang bị giường bệnh hiện đại hỗ trợ di chuyển người bệnh nhanh chóng, hệ thống khí y tế âm tường giúp tối ưu hóa diện tích và phục vụ cấp cứu tại chỗ, đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế được tập huấn nhằm đảm bảo thực hiện công tác chuyên môn tốt nhất.

2(1).jpg

Để hỗ trợ người dân trong thăm khám và điều trị nội và ngoại trú tại bệnh viện, Bệnh viện Đại học Nam Cần Thơ áp dụng chính sách thông tuyến BHYT với nhiều chế độ miễn, giảm viện phí dành cho người dân khi khám, chữa bệnh tại bệnh viện từ ngày 15.8 đến ngày 31.12.2023.

3(1).jpg

Người sử dụng BHYT có nơi đăng ký khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế khác được miễn phí tiền công khám (phần chênh lệch) bệnh ngoại trú.

4.png

Khách hàng không sử dụng BHYT được giảm 50% tiền công khám bệnh ngoại trú.

5.png

Khách hàng sử dụng BHYT có nơi đăng ký khám chữa bệnh ban đầu tại Bệnh viện Đại học Nam Cần Thơ: Khi khám nội trú và ngoại trú đối với khoản điều trị trong danh mục BHYT sẽ được thanh toán theo giá BHYT, không phát sinh chi phí chênh lệch. Riêng đối với người đến điều trị nội trú, áp dụng thanh toán theo giá BHYT cho 50 giường bệnh tại khu nội trú tổng hợp.

6.png

Với sự đầu tư nghiêm túc cho Trung tâm Nội trú BHYT, chất lượng dịch vụ nội trú tại bệnh viện sẽ được nâng lên một tầm cao mới, đồng thời các chính sách mới trong áp dụng BHYT tại bệnh viện cũng phần nào giúp người dân có thêm điều kiện thụ hưởng cách dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội với ông Vương Đình Huệ
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Quốc hội đã bỏ phiếu kín, thông qua nghị quyết miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội với ông Vương Đình Huệ tại kỳ họp bất thường thứ 7 Quốc hội khóa 1 chiều 2.5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trung tâm nội trú BHYT Bệnh viện Đại học Nam Cần Thơ chính thức hoạt động