Máy tính của Opta phân tích tuyển Anh có 70% cơ hội góp mặt tại tứ kết, 48,2% góp mặt tại bán kết, 31,1% góp mặt tại chung kết.
Thể thao

Trước thềm Euro 2024: Máy tính phán tuyển Anh chỉ có 1/3 cơ hội dự chung kết

Giang Tây 14/06/2024 07:13

Máy tính của Opta phân tích tuyển Anh có 70% cơ hội góp mặt tại tứ kết, 48,2% góp mặt tại bán kết, 31,1% góp mặt tại chung kết.

anh.jpg
Tuyển Anh là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch tại Euro 2024

Không chỉ phân tích tuyển Anh là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch tại Euro 2024, máy tính của Opta cũng phân tích cơ hội tiến xa của tuyển Anh tại giải lần này cũng rất cao.

Nằm trong bảng đấu với Đan Mạch, Serbia và Slovenia, tuyển Anh được đánh giá có 70% cơ hội góp mặt tại tứ kết, 48,2% góp mặt tại bán kết, 31,1% góp mặt tại chung kết và tỷ lệ vô địch là 19,9%.

Bản thân HLV Gareth Southgate cũng biết đây là giải mà ông có trong tay đội ngũ mạnh nhất, cơ hội vô địch cao nhất. Vị HLV này khẳng định: "Tôi đã ở đây gần tám năm và ở rất gần danh hiệu", Southgate bày tỏ. "Bạn không thể liên tục yêu cầu người hâm mộ kiên nhẫn thêm một chút vì đến một lúc nào đó họ sẽ mất niềm tin. Nếu Anh muốn trở thành một đội tuyệt vời và tôi muốn trở thành HLV hàng đầu, chúng tôi phải tỏa sáng trong những khoảnh khắc quan trọng".

Ngoài ra, cựu thủ quân của Aston Villa còn cam kết: "Nếu tuyển Anh không vô địch, có lẽ tôi sẽ ra đi. Vậy có lẽ đây là cơ hội cuối cùng".

Ứng cử viên số 2 tại giải này là Pháp được máy tính đánh giá có 69% cơ hội góp mặt tại tứ kết, 48,1% góp mặt tại bán kết, 30,4% góp mặt tại chung kết và tỷ lệ vô địch là 19,1%.

Tiếp theo là chủ nhà Đức được máy tính đánh giá có 58,4% cơ hội góp mặt tại tứ kết, 38,5% góp mặt tại bán kết, 22,4% góp mặt tại chung kết và tỷ lệ vô địch là 12,4%.

Cơ hội cụ thể cho từng đội được thống kê theo ảnh dưới đây

vodich1.jpg
euro.jpg
euro2024.jpg
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Điện mặt trời mái nhà: Phải có hiệu quả kinh tế thì dân mới làm
Phó thủ tướng Trần Hồng Hà cho rằng lắp đặt điện mặt trời mái nhà phải có hiệu quả kinh tế thì người dân mới làm, còn nhà nước có thêm nguồn điện huy động để bảo đảm an ninh năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trước thềm Euro 2024: Máy tính phán tuyển Anh chỉ có 1/3 cơ hội dự chung kết