Vào 16 giờ ngày 21.9, U.21 Hà Nội sẽ gặp U.21 Khánh Hoà trong lượt trận thứ 2 của bảng B thuộc VCK giải U.21 quốc gia 2023.

Trước trận U.21 Hà Nội – U.21 Khánh Hoà (16g ngày 21.9): Vé sớm chờ Hà Nội?

Anh Tú | 21/09/2023, 10:00

Vào 16 giờ ngày 21.9, U.21 Hà Nội sẽ gặp U.21 Khánh Hoà trong lượt trận thứ 2 của bảng B thuộc VCK giải U.21 quốc gia 2023.

hanoi.jpg
U.21 Hà Nội thắng khá nhọc nhằn trong trận ra quân gặp TP.HCM

Trong trận ra quân, đương kim vô địch Hà Nội đã khởi đầu thuận lợi khi giành thắng lợi 1-0 trước U.21 TP.HCM. Do vậy, nếu tìm được chiến thắng thứ 2 liên tiếp trước Khánh Hoà thì vé sớm có thể trao tới tay thầy trò HLV Dương Hồng Sơn. Tuy nhiên, thắng Khánh Hoà không phải nhiệm vụ đơn giản. Tại sao nói vậy?

Thứ nhất là trong trận thắng TP.HCM, các cầu thủ Hà Nội dù kiểm soát thế trận với thời gian cầm bóng nhiều gấp đôi so với đối thủ nhưng những tình huống nguy hiểm thật sự mà họ tạo ra lại không nhiều. Cả trận, U.21 Hà Nội chỉ có 7 cú dứt điểm (3 trúng hướng cầu môn) và con số đó không quá nhiều so với thời gian kiểm soát bóng. Ngay cả bàn thắng duy nhất mà Vũ Văn Sơn – một hậu vệ của Hà Nội ghi được cũng trong tình huống thủ môn của TP.HCM mắc sai lầm cá nhân.

Thứ hai, Khánh Hoà không phải là đối thủ dễ chơi với các cầu thủ trẻ Hà Nội. Bằng chứng là tại vòng bảng giải U.19 quốc gia cách đây ít tháng, các cầu thủ U.19 Hà Nội mà nhiều người đang khoác áo U.21 Hà Nội hiện giờ đã gặp rất nhiều khó khăn trước Khánh Hoà nếu không muốn nói là bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng. Cuối cùng, U.19 Hà Nội chỉ giành thắng lợi 1-0 nhờ pha hậu vệ Khánh Hoà phản lưới nhà.

Khánh Hoà dù thua 0-2 trong trận ra quân nhưng phải thấy rằng họ đã chơi không hề kém cỏi trước Đà Nẵng. Trận đó, Khánh Hoà cầm bóng đến gần 60%, có 8 quả phạt góc nhưng việc thiếu một chân sút sắc bén và thiếu may mắn đã khiến họ không thể ghi bàn. Nếu trận gặp U.21 Hà Nội, Khánh Hoà chủ trương chơi phòng ngự, sẵn sàng thủ hoà để dồn sức cho trận cuối với TP.HCM thì đội bóng của HLV Dương Hồng Sơn không dễ tìm chiến thắng.

Vòng chung kết Giải bóng đá Vô địch U.21 quốc gia Thanh Niên lần thứ 27 năm 2023 có sự đồng hành của các đơn vị tài trợ Độc quyền phát sóng: Công ty TNHH Truyền hình FPT (FPT Play), Tài trợ vận chuyển: Tổng công ty Hàng không Việt Nam – CTCP (Vietnam Airlines), Tài trợ đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty TNHH Bảo Uyên Sport, Công ty cổ phần Động Lực, Công ty cổ phần Tập đoàn T&T, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn – Hà Nội (SHB), Công ty cổ phần Thực phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty cổ phần Nước và Môi trường Anh Phát, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty cổ Phần Đầu tư kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti.

Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trước trận U.21 Hà Nội – U.21 Khánh Hoà (16g ngày 21.9): Vé sớm chờ Hà Nội?