Vào 17 giờ ngày 19.9, đội chủ nhà SLNA sẽ có trận đấu ra quân với đối thủ được đánh giá là khó lường - Kon Tum.

Trước trận U.21 SLNA – U.21 Kon Tum (17 giờ ngày 19.9): Thuốc thử liều cao

Hồ Đông | 19/09/2023, 10:40

Vào 17 giờ ngày 19.9, đội chủ nhà SLNA sẽ có trận đấu ra quân với đối thủ được đánh giá là khó lường - Kon Tum.

kon-tum.jpg
U.21 Kon Tum có thể gây bất ngờ tại giải đấu năm nay - Ảnh: Tạ Phương Thúy

Ở giải năm trước, SLNA cũng là chủ nhà nhưng bị loại vì dùng cầu thủ sai quy định. Đó là bài học xương máu cho ban huấn luyện SLNA trong các giải trẻ tiếp theo. Lần này, SLNA tiếp tục là đồng chủ nhà và họ rất quyết tâm giành chức vô địch để bù lại những gì đã mất.

Dù không thi đấu vòng loại nhưng lực lượng của SLNA đã được kiểm định khi họ vừa thi đấu rất hay tại giải U.19 quốc gia ở Tây Ninh. Đó là giải đấu mà SLNA đã giành ngôi á quân sau khi bất bại tại vòng bảng, hạ Hà Nội tại bán kết và chỉ thua Thanh Hóa ở chung kết.

Về phía Kon Tum, việc họ xuất hiện tại VCK lần này là điều lạ mà không lạ. Lạ là bởi Kon Tum không phải địa phương có phong trào bóng đá phát triển. Tại vòng loại giải U.19 vừa qua, các cầu thủ trẻ Kon Tum không chỉ thua 10 trận mà còn không ghi nổi bàn nào và để lọt lưới tới 29 bàn. Thế nhưng đến vòng loại giải U.21 thì Kon Tum lột xác thần kỳ khi toàn thắng 4 trận đầu tiên để giành vé sớm trước khi hòa Đà Nẵng trong trận thủ tục.

Nhưng nếu nhìn vào lực lượng Kon Tum dự giải U.21 lần này thì người hâm mộ sẽ không còn cảm thấy lạ với thành tích của đội bóng Tây Nguyên này nữa khi họ có sự chi viện lực lượng từ CLB HAGL. Nói cách khác, đây có thể là cuộc so tài giữa những tài năng của học viện bóng đá của HAGL với lò đào tạo của bóng đá xứ Nghệ. Dù SLNA có lợi thế chủ nhà và được đánh giá cao hơn nhưng cũng đừng quên chủ nhà Thanh Hòa vừa để thua PVF-CAND 1-2 trong trận khai mạc.

Vòng chung kết Giải bóng đá Vô địch U.21 quốc gia Thanh Niên lần thứ 27 năm 2023 có sự đồng hành của các đơn vị tài trợ Độc quyền phát sóng: Công ty TNHH Truyền hình FPT (FPT Play), Tài trợ vận chuyển: Tổng công ty Hàng không Việt Nam – CTCP (Vietnam Airlines), Tài trợ đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty TNHH Bảo Uyên Sport, Công ty cổ phần Động Lực, Công ty cổ phần Tập đoàn T&T, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn – Hà Nội (SHB), Công ty cổ phần Thực phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty cổ phần Nước và Môi trường Anh Phát, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty cổ Phần Đầu tư kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti.

Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trình Chính phủ cơ chế mua bán điện trực tiếp trong tháng 5
Tại chỉ thị mới, Thủ tướng yêu cầu tháng 5.2024 Bộ Công Thương phải trình Chính phủ cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa đơn vị phát điện với khách hàng sử dụng điện lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trước trận U.21 SLNA – U.21 Kon Tum (17 giờ ngày 19.9): Thuốc thử liều cao