Vào 17 giờ ngày 21.9, đội chủ nhà U.21 SLNA sẽ gặp U.21 Long An trong lượt trận thứ 2 bảng C thuộc VCK giải U.21 quốc gia.

Trước trận U.21 SLNA – U.21 Long An (17 giờ ngày 21.9): Chờ chủ nhà đứng dậy

Hồ Đông | 21/09/2023, 09:50

Vào 17 giờ ngày 21.9, đội chủ nhà U.21 SLNA sẽ gặp U.21 Long An trong lượt trận thứ 2 bảng C thuộc VCK giải U.21 quốc gia.

slna.jpg
SLNA (áo vàng) không thể thắng trận ra quân vì thủ môn Kon Tum thi đấu xuất sắc

Trong trận ra quân, U.21 SLNA đã bất ngờ để thất thủ trước U.21 Kon Tum 0-1. Sở dĩ U.21 SLNA thua trận đó vì có khá nhiều nguyên nhân. Trước hết, một loạt cầu thủ SLNA không thể thi đấu do phải góp mặt trong đội hình Olympic Việt Nam dự ASIAD 2019 như Đinh Xuân Tiến, Trần Nam Hải, Lê Nguyên Hoàng…

Trong khi đó, Kon Tum lại không phải đối thủ dễ chơi khi lực lượng của họ có nhiều cầu thủ được học viện đào tạo của HAGL chi viện. Ngoài ra, SLNA cũng không gặp may trong trận đấu đó khi họ kiểm soát bóng đến 64%, dứt điểm 9 lần nhưng không thể ghi bàn. Việc thủ môn của Kon Tum được bầu chọn là người xuất sắc nhất trận đấu phần nào cho thấy nỗ lực tấn công bất thành của SLNA.

Trận gặp Long An vào chiều tối nay sẽ dễ chơi hơn với đội chủ nhà xứ Nghệ. Cho dù Long An đã chiến thắng trận ra quân nhưng đó là trận đấu mà họ chơi không thật sự thuyết phục, với tỷ lệ cầm bóng ít hơn (45%) so với Đắk Lắk dù tuyến tiền vệ của đội bóng Tây Nguyên thi đấu chưa phải là hay.

Long An sẽ gặp nhiều khó khăn khi đối đầu một SLNA nóng lòng đứng dậy sau thất bại. Chúng ta đã được thấy tinh thần thi đấu rực lửa của chủ nhà Thanh Hóa trước Viettel sau khi họ để thua PVF-CAND trong trận ra quân. Chiều nay, chúng ta sẽ lại chứng kiến một SLNA khát khao chiến thắng để tự cứu cơ hội đi tiếp của chính mình. Cũng cần nhắc thêm là trong 2 lần đối đầu gần đây giữa hai đội tại giải U.21 vào năm 2018 và 2020, SLNA đều thắng đậm với các tỷ số lần lượt là 4-2 và 5-1.

Vòng chung kết Giải bóng đá Vô địch U.21 quốc gia Thanh Niên lần thứ 27 năm 2023 có sự đồng hành của các đơn vị tài trợ Độc quyền phát sóng: Công ty TNHH Truyền hình FPT (FPT Play), Tài trợ vận chuyển: Tổng công ty Hàng không Việt Nam – CTCP (Vietnam Airlines), Tài trợ đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty TNHH Bảo Uyên Sport, Công ty cổ phần Động Lực, Công ty cổ phần Tập đoàn T&T, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn – Hà Nội (SHB), Công ty cổ phần Thực phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty cổ phần Nước và Môi trường Anh Phát, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty cổ Phần Đầu tư kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti.

Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trước trận U.21 SLNA – U.21 Long An (17 giờ ngày 21.9): Chờ chủ nhà đứng dậy