Vào 15 giờ, ngày 23.9, U.21 TP.HCM sẽ gặp U.21 Khánh Hòa trong lượt trận cuối cùng bảng B thuộc VCK giải U.21 quốc gia 2023.

Trước trận U.21 TP.HCM – U.21 Khánh Hòa (15 giờ, ngày 23.9): Như trận chung kết

Anh Tú | 23/09/2023, 06:50

Vào 15 giờ, ngày 23.9, U.21 TP.HCM sẽ gặp U.21 Khánh Hòa trong lượt trận cuối cùng bảng B thuộc VCK giải U.21 quốc gia 2023.

tphcm.jpg
TP.HCM (áo đỏ) vẫn nắm quyền tự quyết tấm vé vào tứ kết

Sau 2 lượt trận, cả U.21 TP.HCM và U.21 Khánh Hòa đều chưa giành chiến thắng, thậm chí đội bóng phố biển còn chưa có điểm nào. Tuy nhiên, vé vào tứ kết vẫn còn dành cho người chiến thắng trong cặp đấu này.

Thật vậy, sẽ có hai đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất giành vé vớt vào tứ kết. Cả TP.HCM và Khánh Hòa khó cạnh tranh được với đội xếp thứ 3 bảng A là Viettel (4 điểm, hiệu số 8/5) nhưng họ vẫn có thể xếp trên đội xếp thứ 3 bảng C.

Với TP.HCM đang có 1 điểm trong tay và hiệu số 1/2 thì họ có thể tự quyết vé đi tiếp nếu thắng Khánh Hòa 5 bàn - điều khó có thể xảy ra. Nhưng trên thực tế thì TP.HCM chỉ cần thắng Khánh Hòa với bất kỳ tỷ số nào cũng nhiều khả năng mang về tấm vé vào tứ kết cho họ do Long An khó lòng kiếm 3 điểm trước Kon Tum ở bảng C. TP.HCM thắng mà bị loại chỉ trong trường hợp Long An thắng được Kon Tum.

Cánh cửa đi tiếp của Khánh Hòa hẹp hơn khi họ không có quyền tự quyết. Với 0 điểm, hiệu số 0/3, Khánh Hòa chỉ đi tiếp nếu thắng TP.HCM và chờ Kon Tum thắng Long An. Dù cơ hội mỏng nhưng Khánh Hòa không còn nhiều sự lựa chọn nên họ chỉ còn biết tập trung giành chiến thắng bằng mọi giá.

Trong trường hợp hòa nhau, cả hai đội sẽ cùng bị loại. Chính vì tình thế như vậy nên trận đấu giữa họ trên sân Hồng Đức hứa hẹn rất nhiều hấp dẫn, đặc biệt khi phong độ của hai đội từ vòng loại đến vòng bảng đều rất cân bằng. Trong trận đối đầu gần nhất giữa hai đội tại giải U.21 hồi năm 2019, TP.HCM từng thắng 2-1.

Vòng chung kết Giải bóng đá Vô địch U.21 quốc gia Thanh Niên lần thứ 27 năm 2023 có sự đồng hành của các đơn vị tài trợ Độc quyền phát sóng: Công ty TNHH Truyền hình FPT (FPT Play), Tài trợ vận chuyển: Tổng công ty Hàng không Việt Nam – CTCP (Vietnam Airlines), Tài trợ đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty TNHH Bảo Uyên Sport, Công ty cổ phần Động Lực, Công ty cổ phần Tập đoàn T&T, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn – Hà Nội (SHB), Công ty cổ phần Thực phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty cổ phần Nước và Môi trường Anh Phát, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty cổ Phần Đầu tư kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti.

Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trước trận U.21 TP.HCM – U.21 Khánh Hòa (15 giờ, ngày 23.9): Như trận chung kết