Ngày 7.4, Trường đại học Tây Đô (Cần Thơ) long trọng kỷ niệm 15 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng ba.

Trường đại học Tây Đô nhận Huân chương Lao động hạng ba

Văn Kim Khanh | 07/04/2021, 17:50

Ngày 7.4, Trường đại học Tây Đô (Cần Thơ) long trọng kỷ niệm 15 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng ba.

Trường vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng ba vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác. Ngoài ra Chủ tịch HĐQT và 2 Phó chủ tịch HĐQT của trường cũng nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

truong-dai-hoc-tay-do-don-nhan-huan-cuong-lao-dong-hang-3-vkk.jpg
Đại diện trường nhận Huân chương Lao động hạng ba - Ảnh: Văn Kim Khanh

Chủ tịch HĐQT Trường đại học Tây Đô, tiến sĩ - luật sư Nguyễn Tiến Dũng cho biết: “Trong công tác tuyển sinh, trường luôn thực hiện tốt các quy chế về tuyển sinh của Bộ GD-ĐT. Cho đến nay, nhà trường đào tạo và cấp bằng tốt nghiệp cho hơn 25.000 sinh viên, gồm 747 thạc sĩ, 16.536 cử nhân, kỹ sư và 8.565 em có trình độ cao đẳng, trung cấp. Theo thống kê, số lượng sinh viên tốt nghiệp ra trường hơn 80% có việc làm”.

Trường đại học Tây Đô chính thức được thành lập vào ngày 9.3.2006. Hiện nay, tổng số cán bộ, giảng viên, nhân viên của trường là 546 người, trong đó có nhiều GS, PGS, TS... Qua 15 năm hoạt động, cơ sở vật chất và các trang thiết bị ngày càng được đầu tư và phát triển phục vụ tốt cho công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học và học tập của cán bộ, giảng viên, học sinh, sinh viên nhà trường. Hiện nay, cơ sở vật chất của trường đáp ứng cho hơn 9.000 học viên, sinh viên đang theo học, thư viện có diện tích 2.530m2.

truong-dai-hoc-tay-do-vkk.jpg
Trường đại học Tây Đô - Ảnh: Văn Kim Khanh

Phát biểu trong buổi lễ, TS Nguyễn Văn Hồng, Phó chủ tịch UBND TP.Cần Thơ tuyên dương những thành tích nhà trường đạt được trong giáo dục - đào tạo 15 năm qua. Phó chủ tịch cũng khuyến khích nhà trường tăng cường đầu tư nhân lực, cơ sở vật chất để phục vụ tốt công tác đào tạo nhân lục phục vụ sự phát triển của TP.Cần Thơ và vùng ĐBSCL.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường đại học Tây Đô nhận Huân chương Lao động hạng ba