Nhân dịp sinh nhật lần thứ 8, đồng thời kỷ niệm ca phẫu thuật tim thứ 2.000 của quỹ "Hiểu về trái tim" do diễn viên Chi Bảo làm giám đốc đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người quan tâm, đặc biệt từ các ngôi sao nổi tiếng.

Trương Ngọc Ánh trở về từ Mỹ cùng diễn viên Chi Bảo ủng hộ quỹ 'Hiểu về trái tim'

Hải Yến | 07/09/2018, 07:10

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 8, đồng thời kỷ niệm ca phẫu thuật tim thứ 2.000 của quỹ "Hiểu về trái tim" do diễn viên Chi Bảo làm giám đốc đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người quan tâm, đặc biệt từ các ngôi sao nổi tiếng.

Trong năm 2018 diễn viên Chi Bảo đã tổ chức giải golf "Hiểu về trái tim - Swing for the Heart 2018". Toàn bộ phí tham gia và đấu giá từ thiện đều dành để gây quỹ hỗ trợ các em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn tại khu vực miền Trung phẫu thuật.

Chia sẻ về việc tổ chức giải golf lần này để kêu gọi tài trợ cho các em bé mắc chứng bệnh tim bẩm sinh, diễn viên Chi Bảo cho biết: “Số lượng bệnh nhi tim ở khu vực miền Trung luôn cao hơn các địa phương khác nên nhiều năm qua, quỹ "Hiểu về trái tim" đã dành sự quan tâm hơn để hỗ trợ các em phẫu thuật. Với sự phát triển vượt bậc của y học, hầu hết các em đều được điều trị khỏi hẳn nhờ vào phẫu thuật và can thiệp, trở về với cuộc sống hồn nhiên, vui tươi.

Dàn sao dự tiệc từ thiện của Chi Bảo tại Huế

Năm 2017, quỹ "Hiểu về trái tim" với sự đồng hành của nhóm thiện nguyện những người bạn của Phan Anh (MC) đã hỗ trợ mổ cho hơn 140 ca tim bẩm sinh khu vực miền Trung với kinh phí 2 tỷ đồng. Chính vì vậy, thông qua giải golf "Hiểu về trái tim - Swing for the Heart 2018", chúng tôi hy vọng sẽ có thể giúp được nhiều hơn những bệnh nhi tim thuộc các tỉnh miền Trung”.

Trở về từ liên hoan phim Châu Á - Thái Bình Dương 2018, diễn viên Trương Ngọc Ánh, bạn thân của Chi Bảo cho biết: "Chi Bảo là một người đặc biệt vì luôn trăn trở trong các công tác từ thiện và coi đó là một niềm vui. Mỗi lần anh ấy mổ tim thành công cho các trẻ em bị tim bẩm sinh, anh ấy vui lắm. Là một người bạn tri kỷ ở bên cạnh, tôi luôn sẵn sàng đồng hành, ủng hộ anh ấy”.

Trương Ngọc Ánh và Chi Bảo trở thành bạn bè khi đóng chung trong phim ‘Đồng tiền xương máu’. Chính Chi bảo từng tiết lộ, Trương Ngọc Ánh đã giúp đỡ anh rất nhiều vào thời điểm anh gặp khó khăn về kinh tế. Ngay cả khi cuộc hôn nhân đầu tiên đổ vỡ, Trương Ngọc Ánh cũng là người lắng nghe, cho anh những lời khuyên, giúp anh vượt qua giai đoạn sóng gió. Từ khi Chi Bảo thành lập quỹ "Hiểu về trái tim", Trương Ngọc Ánh đã trở thành đại sứ và giám đốc truyền thông của quỹ, giúp đỡ Chi Bảo khá nhiều trong công tác kêu gọi, vận động cho chương trình.

         
Quỹ "Hiểu về trái tim"được thành lập theo Quyết định số 283/QĐ-BNV ngày 30.3.2012 của Bộ Nội Vụ nhằm hỗ trợ, phát triển các chương trình y tế, giáo dục, văn hóa và nhân đạo tại Việt Nam. Tiền thân của Quỹ Hiểu về trái tim là Chi hội Từ thiện Hiểu về trái tim ra đời năm 2010 của Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM. Ngày 22.6.2015: Mạng xã hội nhân đạo Hiểu về trái tim chính thức được Bộ Thông tin Truyền thông cấp phép hoạt động.
Dạ Thảo - Ảnh: NVCC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trương Ngọc Ánh trở về từ Mỹ cùng diễn viên Chi Bảo ủng hộ quỹ 'Hiểu về trái tim'