Sáng 25.2, lực lượng chức năng của tỉnh Sóc Trăng tiếp tục truy bắt những người trốn thoát cơ sở cai nghiện ma túy của địa phương này vào cuối ngày 24.2.
Theo dòng thời sự

Truy bắt hàng trăm học viên cai nghiện trốn trại ở Sóc Trăng

Lương Xuân Cao 25/02/2024 11:00

Sáng 25.2, lực lượng chức năng của tỉnh Sóc Trăng tiếp tục truy bắt những người trốn thoát cơ sở cai nghiện ma túy của địa phương này vào cuối ngày 24.2.

lxc-5.jpg
Công an truy tìm học viên trốn trại - Ảnh: Lương Xuân Cao

Ông Võ Thanh Quang, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Sóc Trăng xác nhận có nhiều học viên cai nghiện bỏ trốn. Sáng nay ngành chức năng họp để xử lý vụ việc.

Theo một người dân ở trên đường Lý Thánh Tông gần trại cai nghiện, vào khoảng 18 giờ ngày 24.2, hàng trăm học viên của trại cai nghiện đã đập phá cổng chính để chạy ra ngoài. Sau đó, các đối tượng tản ra theo nhiều con đường nhỏ, ruộng lúa để bỏ trốn. Trước lúc đi, những người này đập phá, gây náo loạn phía bên trong cơ sở.

Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát cơ động tỉnh Sóc Trăng có mặt nhưng nhóm người cai nghiện đã bỏ chạy theo nhiều hướng.

Một nguồn tin xác nhận có gần 200 người bỏ trốn, lực lượng chức năng đã bắt lại khoảng 50 người.

Được biết, vài năm trước, tại cơ sở cai nghiện Sóc Trăng cũng xảy ra tình trạng hàng trăm học viên phá trại trốn ra ngoài.

lxc-2.jpg
Cơ sở cai nghiện ma túy Sóc Trăng - Ảnh: Lương Xuân Cao

Liên quan đến cơ sở cai nghiện này, ngày 30.8.2023, Công an TP.Sóc Trăng đã bắt quả tang Đặng Ngọc Sơn, học viên đang cai nghiện tại cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Sóc Trăng, đang tàng trữ trái phép chất ma túy và thu giữ từ đối tượng này hơn 9 gram ma túy đá.

lxc-6.jpg
Lực lượng chức năng được huy động để truy bắt những học viên trốn trại - Ảnh: LXC

Tại cơ quan điều tra, Sơn khai nhận nhiều lần cùng 14 học viên khác tổ chức sử dụng ma túy trong trung tâm cai nghiện. Số ma túy và dụng cụ sử dụng ma túy là do Nguyễn Văn Đạt, học viên cùng phòng cung cấp.

Qua làm việc, Nguyễn Văn Đạt khai nhận đã dùng điện thoại di động liên hệ mua ma túy bên ngoài vào trại cai nghiện để sử dụng cùng với các học viên chung phòng. Riêng dụng cụ hỗ trợ sử dụng ma túy, Đạt cho biết đã có trong phòng từ trước đó.

Hiện trường trại cai nghiện sau khi xảy ra vụ việc - Clip: CTV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Truy bắt hàng trăm học viên cai nghiện trốn trại ở Sóc Trăng