Nhận thấy có dấu hiệu lừa đảo chiếm đoạt tài sản, chị T. đã tố giác một giám đốc công ty ở Hà Nội.
Theo dòng thời sự

Truy tìm giám đốc lừa đảo chiếm đoạt gần 1 tỉ đồng

Nhã Thanh 04/04/2024 17:07

Nhận thấy có dấu hiệu lừa đảo chiếm đoạt tài sản, chị T. đã tố giác một giám đốc công ty ở Hà Nội.

Theo thông tin từ Công an TP.Hà Nội, Công an quận Hà Đông đang điều tra, xác minh đơn tố giác Nguyễn Tài Trường (SN 1984, trú tại xã Tiền Yên, huyện Hoài Đức, TP.Hà Nội) có dấu hiệu lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Nguyễn Tài Trường là Giám đốc Công ty TNHH Tư vấn thiết kế xây dựng thương mại nội thất Trường Thuận Phát (P.Hà Cầu, Q.Hà Đông, Hà Nội).

screenshot-363-.png
Nguyễn Tài Trường - Ảnh: Công an Hà Nội

Theo đơn trình báo, năm 2022, chị T. (SN 1991, trú tại Q.Hà Đông, Hà Nội) và Trường có ký hợp đồng góp vốn đầu tư kinh doanh. Trường hứa hẹn với chị T. sử dụng tiền để làm công trình tại Q.Hà Đông và H.Hoài Đức, tiến độ và cam kết trả theo hợp đồng.

Tuy nhiên, sau khi nhận tiền của chị T., Trường đã sử dụng để chi tiêu cá nhân mà không dùng vào hoạt động kinh doanh như đã cam kết. Chị T. đã đòi nhiều lần nhưng Trường không trả, đến nay không liên lạc được. Tổng số tiền bị Trường chiếm đoạt hơn 950 triệu đồng. Nhận thấy có dấu hiệu lừa đảo chiếm đoạt tài sản, chị T. đã gửi đơn tố giác đến cơ quan công an.

Để phục vụ điều tra, Công an quận Hà Đông quyết định truy tìm Nguyễn Tài Trường. Ai biết thông tin về Trường, báo cho Cơ quan CSĐT Công an quận Hà Đông (số điện thoại 0988731538), hoặc báo cho cơ quan công an nơi gần nhất.

Bài liên quan
Hai phụ nữ bị mất hàng trăm triệu đồng khi cài đặt phần mềm lừa đảo
Theo cơ quan chức năng, kẻ xấu sẽ thúc ép với lý do cần hoàn thiện gấp hồ sơ để yêu cầu người dân tải phần mềm giả mạo “Dịch vụ công” theo đường dẫn của chúng, rồi chiếm quyền điều khiển điện thoại…

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
10 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Truy tìm giám đốc lừa đảo chiếm đoạt gần 1 tỉ đồng