Thái Bá Đạt là cầu thủ trẻ được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian qua khi liên tục gặt hái thành công tại cả giải trong nước lẫn khu vực.

Từ người hùng vô địch U.23 Đông Nam Á đến người hùng giải U.21 quốc gia

Anh Tú | 04/10/2023, 21:00

Thái Bá Đạt là cầu thủ trẻ được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian qua khi liên tục gặt hái thành công tại cả giải trong nước lẫn khu vực.

cau-thu-xuat-sac.jpg
Thái Bá Đạt nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất giải U.21 quốc gia 2023

Tại giải vô địch U.23 Đông Nam Á, người sút quả luân lưu quyết định giúp Việt Nam đánh bại Indonesia giành ngôi vô địch là Thái Bá Đạt.

Tại giải U.21 quốc gia 2023, Thái Bá Đạt tiếp tục là người sút quả 11 mét quyết định giúp PVF-CAND vượt qua SLNA để lần đầu tiên vô địch giải danh giá nhất trong hệ thống bóng đá trẻ Việt Nam.

Sau trận, Thái Bá Đạt được các phóng viên bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất giải. Chia sẻ với phóng viên Một Thế Giới, Thái Bá Đạt thừa nhận mình bất ngờ với phần thưởng này. Thái Bá Đạt khẳng định giải thưởng này không phải sự tôn vinh cho riêng mình mà đó là công sức của toàn đội.

Thái Bá Đạt cũng cho biết chưa bao giờ cảm thấy hồi hộp hay bất an khi được giao nhiệm vụ đá quả 11 mét quyết định. Điều giúp Thái Bá Đạt cảm thấy thêm tự tin khi thi đấu là còn nhờ nuôi... bộ râu may mắn mỗi khi tham gia các giải lớn mà trong số đó là giải U.21 quốc gia 2023. Mời các bạn xem phần trả lời của Thái Bá Đạt ở video dưới đây.

Vòng chung kết Giải Bóng đá Vô địch U.21 Quốc gia Thanh Niên lần thứ 27 năm 2023 có sự đồng hành của các đơn vị Tài trợ độc quyền phát sóng: Công ty TNHH Truyền hình FPT (FPT Play), Tài trợ vận chuyển: Tổng công ty Hàng không Việt Nam – CTCP (Vietnam Airlines), Tài trợ đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend cùng các nhãn hàng đồng hành: Công ty TNHH Bảo Uyên Sport, Công ty Cổ phần Động Lực, Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn – Hà Nội (SHB), Công ty Cổ phần Thực phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty Cổ phần Nước và Môi trường Anh Phát, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty Cổ phần Đầu tư kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti...

Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Từ người hùng vô địch U.23 Đông Nam Á đến người hùng giải U.21 quốc gia