Người phụ nữ chuyển giới, được gọi là Mary, đã trải qua thời điểm khủng khiếp nhất trong cuộc đời khi đánh cắp một chiếc xe và bị giam giữ tại nhà tù nam, nơi nữ tù nhân này xem là một “địa ngục trần gian”.

Tù nhân chuyển giới bị hiếp dâm hơn 2.000 lần trong tù

19/04/2016, 19:14

Người phụ nữ chuyển giới, được gọi là Mary, đã trải qua thời điểm khủng khiếp nhất trong cuộc đời khi đánh cắp một chiếc xe và bị giam giữ tại nhà tù nam, nơi nữ tù nhân này xem là một “địa ngục trần gian”.

Mary bước dọc theo hành lang nhà tù để đến phòng giam của mình tại nhà tù Queensland, Boggo Road, Úc vào năm 1990, và nhận thấy mọi ánh mắt đều tập trung vào cô. Sự xuất hiện của Mary đối với những tù nhân khác bên trong nhà tù nam, là một điều không bình thường khi cô là một người phụ nữ chuyển giới.

Tuy nhiên, Mary không thể ngờ mọi thứ sắp diễn ra còn tồi tệ hơn tưởng tượng, khiến cô bị ốm sau khi bị giam giữ vài ngày. Nỗi sợ hãi đối tiếp tục ám ảnh Mary nhiều năm sau khi ra tù với những cơn ác mộng hồi tưởng lại cuộc sống bên trong Boggo Road. Mary thừa nhận mình đã sai khi đánh cắp chiếc xe để phải trả giá quá đắt khi phải sống trong “địa ngục trần gian”.

Mary cho biết cô luôn nghĩ mình là một phụ nữ và luôn mong muốn được đối xử như một nữ tù nhân thật sự. Tuy nhiên, Mary không hiểu tại sao mình bị giam giữ cùng các tù nhân nam khi phạm tội và bị hãm hiếp mỗi ngày một lần hay thậm chí nhiều hơn. Khi Mary cố gắng phản ánh mọi việc với các nhân viên nhà tù, những ánh mắt đe dọa từ tù nhân nam đã khiến cô lo sợ.

Tờ báo News dẫn lời Mary cho biết: “Về cơ bản tôi phải chấp nhận sử dụng tình dục để đổi lấy sự bảo vệ. Những người đàn ông thường xuyên ép buộc tôi nói những câu chuyện liên quan đến tình dục. Đầu tiên, họ cố gắng thuyết phục tôi phục tùng và sau đó là ép buộc. Nếu bạn bị lạm dụng một lần chắc chắn sẽ trở thành mục tiêu của những kẻ khác. Điều này là hiếp dâm chứ không phải quan hệ dựa trên sự đồng thuận”.

Mary nói thêm rằng cô không hề muốn quan hệ tình dục với bất cứ tù nhân nào trong nhà tù, mà buộc phải làm điều đó vì lo sợ bị đánh. Đôi lúc Mary cũng được giam giữ bên trong một xà lim, nơi giam giữ những tù nhân cần được bảo vệ, nhưng sau đó mọi chuyện tiếp tục diễn ra và thậm chí còn tồi tệ hơn. “Điều đó khiến tôi cảm thấy mệt mỏi, nhưng không biết làm cách nào để bảo vệ bản thân”, Mary nhấn mạnh.

Mặc dù được chuyển đến một số nhà tù khác trong bang, nhưng Mary tiếp tục đối mặt với việc bị tấn công tình dục tại tất cả các nhà tù và cô cho rằng Boggo Road là nơi tồi tệ và bạo lực nhất. Trong 4 năm bị giam giữ vì tội ăn cắp một chiếc xe, Mary thường xuyên sống trong sợ hãi và bị các bạn tù hãm hiếp lên đến hơn 2.000 lần.

“Đó là hiếp dâm và họ đánh đập tôi đến mức tôi nhận ra phải làm điều đó để tồn tại, nhưng sự tồn tại của mình chủ yếu là đem lại niềm vui cho những tù nhân khác. Boggo Road như một địa ngục trần gian đối với tôi, và tôi đã trả giá cho hành động của mình,” Mary nói trong nước mắt khi kể lại câu chuyện.

Hàn Giang (theo News)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tù nhân chuyển giới bị hiếp dâm hơn 2.000 lần trong tù