Sau khi “tự sướng” qua đường hậu môn, nam thanh niên đã vô tình để đồ chơi tình dục chui vào trong trực tràng. Các bác sĩ phải phẫu thuật để đưa dụng cụ tình dục này ra khỏi trực tràng của bệnh nhân.

“Tự sướng” qua hậu môn, nam thanh niên bị đồ chơi tình dục chui vào trực tràng

Hồ Quang | 04/02/2021, 18:53

Sau khi “tự sướng” qua đường hậu môn, nam thanh niên đã vô tình để đồ chơi tình dục chui vào trong trực tràng. Các bác sĩ phải phẫu thuật để đưa dụng cụ tình dục này ra khỏi trực tràng của bệnh nhân.

Ngày 4.2, Bệnh viện Quân y 175 cho hay, các bác sĩ ở đây vừa phẫu thuật nội soi lấy ra khỏi trực tràng của nam thanh niên một dụng cụ đồ chơi tình dục (dương vật giả) sau khi bệnh nhân này dùng nó để “tự sướng” qua đường hậu môn.

Đây là một nam thanh niên 31 tuổi, ngụ ở TP.HCM. Bệnh nhân được đưa đến bệnh viện trong tình trạng có một dương vật nằm sâu trong hậu môn.

tu-suong-qua-hau-mon-nam-thanh-nien-bi-do-choi-tinh-duc-chui-vao-truc-trang-hinh-anh-1(2).png
Qua chẩn đoán hình ảnh phát hiện 1 dương vật giả nằm bên trong trực tràng của bệnh nhân - Ảnh: BVCC

Tại đây các bác sĩ tiến hành test nhanh thì phát hiện bệnh nhân dương tính với HIV. Sau đó bệnh nhân được tiến hành chụp phim thì phát hiện 1 dị vật nằm sâu trong trực tràng có kích thước khoảng 20cm.

TS.BS Trần Hà Hiếu – Chủ nhiệm Khoa nội tiêu hóa, Bệnh viện Quân y 175 cho biết, bệnh nhân được thực hiện phương pháp phẫu thuật nội soi bằng ống mềm để đưa dị vật ra khỏi trực tràng. “Dị vật được lấy ra là một dương vật giả dài khoảng 20cm suôn thẳng, không góc cạnh”, bác sĩ Hiếu nói.

Việc bệnh nhân này bị dị vật chui vào trực tràng nhưng thoát được mổ hở, theo bác sĩ Hiếu đây là điều rất may mắn cho cả người bệnh và bác sĩ. “Phần lớn các trường hợp bị dị vật chui vào trong trực tràng đều phải mổ hở mới có thể lấy được. Rất may ở bệnh nhân này dị vật là dương vật giả suôn thẳng, không góc cạnh nên bác sĩ đã nội soi lấy ra được, nếu không bệnh nhân phải mổ hở. Việc mổ hở phải làm hậu môn nhân tạo, vì đây là phẫu thuật nhiễm, còn phân sẽ rất phức tạp mới có thể lấy được dị vật này ra ngoài”, bác sĩ Hiếu chia sẻ.

tu-suong-qua-hau-mon-nam-thanh-nien-bi-do-choi-tinh-duc-chui-vao-truc-trang-hinh-anh.png
Các bác sĩ tiến hành phẫu thuật nội soi lấy dương vật giả ra khỏi trực tràng của bệnh nhân - Ảnh: BVCC

Theo bác sĩ Hiếu, việc quan hệ đồng tính hay cả dị tính qua đường hậu môn rất dễ mắc các bệnh truyền nhiễm hay bệnh giang mai, lậu, HIV, tổn thương hậu môn, tổn thương trực tràng…

Qua trường hợp trên bác sĩ Hiếu khuyến cáo khi quan hệ tình dục phải thực sự an toàn, nếu sử dụng dụng cụ tình dục qua đường hậu môn phải hết sức cẩn trọng, vì nguy cơ trôi vào trong trực tràng là rất cao, gây nguy hiểm cho tính mạng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
26 phút trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Tự sướng” qua hậu môn, nam thanh niên bị đồ chơi tình dục chui vào trực tràng