Một nam thanh niên 21 tuổi đã tự "tìm cảm giác lạ" bằng một dương vật giả dài 25cm, tuy nhiên, món đồ chơi này đã bị tụt sâu vào trong trực tràng khiến bệnh nhân đau đớn.

Tự 'tìm cảm giác lạ', nam thanh niên bị kẹt dương vật giả dài 25cm trong trực tràng

Hồ Quang | 07/09/2023, 15:40

Một nam thanh niên 21 tuổi đã tự "tìm cảm giác lạ" bằng một dương vật giả dài 25cm, tuy nhiên, món đồ chơi này đã bị tụt sâu vào trong trực tràng khiến bệnh nhân đau đớn.

Chiều 7.9, theo thông tin từ Bệnh viện Quân y 175 (TP.HCM) bệnh viện vừa tiếp nhận cấp cứu một trường hợp nam thanh niên bị mắc kẹt dị vật có kích thước lớn trong lòng trực tràng, gây đau đớn toàn bộ vùng hậu môn.

tphcm-mot-nam-thanh-nien-tu-suong-bi-ket-duong-vat-gai-dai-21-cm-trong-truc-trang-hinh-anh(1).png
Kết quả chụp X-quang cho thấy một dị vật có hình dạng giống “dương vật” dài 25cm nằm sâu trong trực tràng của bệnh nhân - Ảnh: BVCC

Bệnh nhân là T.C.L. (21 tuổi, ngụ tại TP.HCM) sử dụng đồ chơi tình dục ở nhà nhưng không may bị mắc kẹt sâu trong trực tràng.

Sau đó, L. đã cố gắng tìm mọi cách lấy dị vật ra khỏi hậu môn nhưng không thể lấy được và khiến vùng bụng dưới, hậu môn đau đớn.

Bệnh nhân được chuyển đến cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 175. Tại đây, sau khi thăm khám và chụp X-quang, các bác sĩ đã phát hiện trực tràng có dị vật hình dạng giống “dương vật” nằm sâu trong trực tràng nên đã chuyển bệnh nhân lên khoa Phẫu thuật - gây mê hồi sức để tiến hành lấy dị vật.

Bác sĩ Phạm Ngọc Hoan - Chuyên khoa ngoại tiêu hóa, Khoa Ngoại bụng, Bệnh viện Quân y 175 cho biết, dị vật kích thước lớn nằm sâu trong trực tràng rất dễ gây tổn thương cho bộ phận này, các bác sĩ đã sử dụng dụng cụ để lấy dị vật qua đường hậu môn một cách an toàn mà không cần phẫu thuật.

“Sau 30 phút, bác sĩ chuyên khoa Ngoại tiêu hóa đã thành công lấy được dị vật là một dương vật giả có kích thước 25x5cm ra khỏi lòng trực tràng. Bệnh nhân sau gắp dị vật tình trạng sức khỏe hoàn toàn ổn định và được xuất viện về trong ngày”, bác sĩ Hoan thông tin.

Qua trường hợp trên, bác sĩ Hoan cảnh báo, người dân không nên sử dụng bất kỳ dụng cụ nào để đưa vào vùng hậu môn trực tràng bất kể bằng hình thức nào. Khi có dị vật đường hậu môn, tuyệt đối không sử dụng panh, kẹp hoặc cho tay vào để tự lấy dị vật ra. Những động tác này sẽ không lấy được dị vật mà làm tăng nguy cơ đẩy dị vật vào sâu trong lòng trực tràng và gây tổn thương cho trực tràng.

Đối với dị vật hậu môn – trực tràng, nếu không xử trí kịp thời có thể dẫn tới nguy cơ tắc ruột và nặng có thể nguy hiểm đến tính mạng.

"Khi có sự cố tương tự như trường hợp trên, bệnh nhân nhanh chóng đến các cơ sở y tế, bệnh viện để được bác sĩ chuyên môn hỗ trợ kịp thời”, bác sĩ Hoan khuyến cáo. 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tự 'tìm cảm giác lạ', nam thanh niên bị kẹt dương vật giả dài 25cm trong trực tràng