Đường sức khỏe chạy từ gò Thủy tinh xuống đường sinh mệnh. Đây là 1 đường ngắn và nhỏ. Trong bàn tay của nhiều người không có đường sức khỏe.

Tự xem số phận qua lòng bàn tay: Đường chỉ tay có thể cấp báo về tình trạng sức khỏe

21/06/2017, 10:10

Đường sức khỏe chạy từ gò Thủy tinh xuống đường sinh mệnh. Đây là 1 đường ngắn và nhỏ. Trong bàn tay của nhiều người không có đường sức khỏe.

>>Vì sao khi con người vừa mất, người thân tuyệt đối không được chạm vào cơ thể họ

>>Tự xem số phận qua nhân tướng: Những dấu hiệu tiết lộ bạn sắp gặp tai họa

>>Nhân tướng học: Xem đường tài lộc qua hình tướng mũi và đường chỉ tay

Không việc gì phải băn khoăn khi bàn tay của bạn không có đường sức khỏe. Theo tổng kết của bác sĩ J.Ranald thường những người không có đường sức khỏe thì sức khỏe lại khá tốt và sống thọ, ít người chết trước 70 tuổi.

Trung tướng Nguyễn Đình Hậu – nguyên Chính ủy Binh chủng thông tin liên lạc, bị ung thư gan giai đoạn cuối năm 2013. Bệnh tiến triển rất nhanh, mới thấy hơi đau ở hạ sườn phải và chán ăn, vào bệnh viện khám thì các bác sĩ đã kết luận là ung thư gan giai đoạn cuối rồi. Bác sĩ nói ông chỉ sống thêm được từ 12-16 tuần nữa. Tôi vào viện thăm ông và xem bàn tay của ông. Bàn tay của tướng Hậu không có đường sức khỏe. Nhưng đường sinh mệnh rất đẹp, kéo dài xuống tận rìa bàn tay và còn lấn xuống cổ tay 1 chút nữa. Đường này vừa đậm vừa sâu, vừa đỏ và rất dài. Trong trường hợp này đường sinh mệnh cũng là cung phúc, nghĩa là cung phúc của tướng Hậu rất dày.

Tôi nói với ông: “Nếu ông chết trong năm nay thì toàn bộ công trình nghiên cứu của bác sĩ J.Ranald về bàn tay con người phải vứt đi hết. Bàn tay của ông cho thấy rằng ông không thể chết trước năm 70 tuổi. Với bàn tay này, ông còn sống thêm được ít nhất 5 năm nữa. Ngày 9/4 vừa rồi, tướng Hậu chủ trì 1 buổi gặp mặt bạn bè. Giọng nói của ông vẫn còn nhiều khí lực. Năm nay tướng Hậu đã 71 tuổi. Bắt tay tôi, ông nói: “Khi đến thăm tôi, anh nói là tôi còn sống thêm ít nhất là 5 năm nữa. Bây giờ đã hơn 4 năm rồi. Hôm trước vào bệnh viện khám lại, bác sĩ nói với tôi: “Cháu tưởng bác đã được sang cát rồi chứ”.

Nhiều biến ảo nhất là đường sức khỏe. Người có, người không, lại có người lúc có, lúc không. Trong môn tử vi, ngôi sao nào đóng ở đâu thì mãi mãi nằm yên ở đó. Trái lại, các đường chỉ tay lại có thể thay đổi, nhiều khi thay đổi từng ngày, thậm chí từng giờ. Buổi sáng thức dậy, bạn nên rửa 2 bàn tay thật sạch rồi ra ngồi bên cửa sổ phía Đông khi mặt trời lên và nhìn kỹ xem các đường chỉ tay của mình hôm nay có thay đổi gì không. Nếu bạn không có đường sức khỏe mà hôm nay thấy đường sức khỏe nổi lên là sức khỏe của bạn đang có vấn đề, có thể có 1 trận ốm trong vài ngày tới. Nếu bàn tay của bạn có đường sức khỏe mà hôm nay đường này lặn mất thì sức khỏe của bạn cũng có vấn đề cần phải lưu tâm giữ gìn.

Đường sức khỏe luôn biến ảo và liên quan chặt chẽ với đường sinh mệnh, đường trí tuệ và đường tâm huyết. Nếu đột ngột đường sức khỏe hiện lên hoặc lặn đi và bạn bị bệnh, thì bạn phải bình tĩnh xem đường sinh mệnh, đường trí tuệ và đường tâm huyết của mình có mạnh không. Nếu 3 đường này mạnh thì không sao cả, còn nếu 3 đường này yếu hơn mọi ngày thì là dấu hiệu cảnh báo cao độ về nguy hiểm tính mạng và bạn phải đi bệnh viện khám ngay lập tức.

Theo Nhật Khánh/ Giadinh.net

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tự xem số phận qua lòng bàn tay: Đường chỉ tay có thể cấp báo về tình trạng sức khỏe