Vì muốn trả thù bạn gái cũ, thanh niên ở Việt Trì đã tung clip sex của họ lên Facebook khiến cộng đồng mạng sôi sục.

Tung clip sex trả thù bạn gái cũ ở Việt Trì gây bức xúc

Hồng Quân | 16/11/2016, 11:48

Vì muốn trả thù bạn gái cũ, thanh niên ở Việt Trì đã tung clip sex của họ lên Facebook khiến cộng đồng mạng sôi sục.

Từ tối quađến nay, clip sex của cặp đôi ở Việt Trì là chủ đề nóng trên nhiềufanpage và nhóm Facebook.

Người đăng clip sex này chính là thanh niên có nickname S.C, đồng thời cũng là nam chính trong clip. Cô gái trong cliplà bạn gái cũ của S.C, tên H.A.

Theo chia sẻ của nhiều người, trước đây S.C và H.A yêu nhau rồi về ở chung một nhà. Trong khoảng thời gian đó, S.C có quay lại clip ân ái với H.Atrên giường, song không rõ bạn gái cũ có biết hay không.

Sau đó, H.A bỏ S.C để đi theo chàng trai khác tên T. Do vẫn nhớ nhung H.A nên S.C đến thăm cô. Chi tiết kịch tính xảy ra khi H.A thuê người đánh S.C, có lẽ vì không muốn anh làm phiền cuộc sống mới của mình bên bạn trai mới.

Uất hận trong người, S.C đã tạo nick Facebook ảo rồi đăng clip sex của họ để trả thù H.A.

Kèm theo clip, S.C nói rằng nếu T yêu H.A thì sẽ tha thứ cho cô bất chấp clipnày. S.C còn cho biết, nếu không bị đánh thì anh đã chúc phúc cho H.A và T.

Dù thế nào, với việc phát tán clip sex lên Facebook, S.C không chỉ khiến nhiều người bức xúc mànhiều khả năng sẽ bị truy tố trước pháp luật.

Xem thêm:Sợ đại ca giang hồ, thanh niên từ Bắc Ninh lên Hà Nội xin lỗi ca sĩ Châu Việt Cường

Cô giáo xinh như thiên thần ở Bình Phước cưới chồng, vạn chàng trai tiếc nuối

Cặp đôi ở Việt Trì trong clip sex.

Theo quy định tại Điều 253 và Điều 121 Bộ luật Hình sự năm 1999, những người tung hình ảnh, clip nóng, nhạy cảm, khiêu dâm… của người khác lên mạng xã hội có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự về tội “Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy” và “Làm nhục người khác”.

Bên cạnh đó, Điều 5.1.b Nghị định 72/2013/NĐ-CP về Quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng, pháp luật nghiêm cấm việc lợi dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng nhằm vào mục đích tuyên truyền, kích động dâm ô, đồi trụy, phá hoại thuần phong, mỹ tục của dân tộc.

Như vậy, đối với trường hợp bị người yêu cũ tung hình ảnh và clip nóng lên mạng, hành vi đó có thể bị xử lý hình sự tội làm nhục người khác quy định tại điều 121 Bộ luật Hình sự: “Người nào xúc phạm nghiêm trọng nhân phẩm danh dự của người khác thì bị phạt cảnh cáo, cải tạo không giam giữ đến hai năm hoặc phạt tù từ ba tháng đến hai năm”.

Việc đưa clip và ảnh nóng kèm những thông tin cụ thể về nhân thân, lai lịch của một người nhằm mục đích hạ thấp, xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm, làm ảnh hưởng đến cuộc sống của người đó, là có dấu hiệu cấu thành tội làm nhục người khác theo điều luật đã viện dẫn trên.

Để xử lý về hành vi này,người bị hại phải làm đơn tố cáo người có hành vi vi phạm (vì thuộc trường hợp khởi tố theo yêu cầu của người bị hại theo điều 105 bộ luật Tố tụng hình sự), đề nghị cơ quan công an có thẩm quyền điều tra, xử lý theo quy định.

Cuối tháng 9.2016, hot girl Hà Nội tên N.K.L bị bạn trai cũ phát tán clip sex gây xôn xao. Khoảng thời gian sau đó, N.K.L bị sốc nặng, sống trong ngày tháng tăm tối nhất cuộc đời, song thật may là bạn trai mới vẫn ở bên cô.

Tháng 6.2015từng có nữ sinh ở Đồng Nai tự sát vì bị bạn trai cũ tung clip sex, sau đó thủ phạm đã bị công an bắt giữ.

Thế nên, những kẻ từng có ý định bỉ ổi này hãy dừng ngay hành động của mình để tránh làm tổn thương cũng nhưgây ảnh hưởng đến danh dự, tính mạngtình cũ để rồi bị xộ khám.

Xem thêm:Hot girl Bella bị bắt vì ăn quỵt ở quán phở của công an

Chuyện chiếc Dream II giá 320 triệu và bị bồ đá vì đi xe cùi bắp

Nữ sinh triệu người mê điêu đứng vì tuột khăn tắm khi livestream

Nhóm nữ quái lừa đảo bán tăm giá 50.000 đồng/gói ở phố đi bộ Hà Nội

Mỹ nữ hói đầu vì ăn bắp bằng máy khoan chưa mọc tóc sau 6 tháng

Clip nam sinh như bị ma nhập khi siêu trăng xuất hiện, leo cột điện cao thế và cái kết đắng

Ca sĩ Châu Việt Cường kể chuyện bị chục thanh niên đánh hội đồng

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
35 phút trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tung clip sex trả thù bạn gái cũ ở Việt Trì gây bức xúc