Trong trận đấu kín lúc 12 giờ 30 hôm nay (giờ New Zealand), đội tuyển nữ Việt Nam đã thua đậm nữ Tây Ban Nha 0-9.

Tuyển Việt Nam thua đậm trước Tây Ban Nha trước khi diễn ra World Cup nữ

Hồ Đông | 14/07/2023, 13:43

Trong trận đấu kín lúc 12 giờ 30 hôm nay (giờ New Zealand), đội tuyển nữ Việt Nam đã thua đậm nữ Tây Ban Nha 0-9.

Đội tuyển nữ Việt Nam bố trí nhiều gương mặt đá chính từng ra sân trong 2 trận giao hữu trước với Đức và New Zealand cho cuộc đọ sức này. Những cầu thủ được kỳ vọng như Hoàng Thị Loan, Diễm My, Trần Thị Thu, Huỳnh Như… được HLV Mai Đức Chung sử dụng để so tài với đại diện của bóng đá châu Âu.

Trong khi đó, Tây Ban Nha không có Quả bóng vàng châu Âu Alexia Putellas do chấn thương, nhưng vẫn rất mạnh với nòng cốt là cầu thủ thuộc Barcelona vừa vô địch UEFA Champions League nữ 2022-2023.

Dù các học trò của HLV Mai Đức Chung đã chơi rất nỗ lực nhưng trước một đội bóng đứng thứ 6 thế giới, có đẳng cấp, trình độ chuyên môn cũng như thể hình, thể lực vượt trội, tuyển nữ Việt Nam đã không thể chống đỡ các pha tấn công của đối thủ.

Sau hiệp 1 với nỗ lực chỉ để thủng lưới 2 bàn, sang hiệp 2 thể lực xuống nhanh khiến các cầu thủ nữ chúng ta đuối và phải nhận thêm 7 bàn thua.

Như vậy, hành trình chuẩn bị của đội tuyển nữ Việt Nam đã kết thúc. Trước khi gặp Tây Ban Nha, Việt Nam lần lượt thua Đức 1-2 và New Zealand 0-2. Hy vọng những bài học tích lũy sau khi gặp các đối thủ mạnh sẽ giúp các nữ cầu thủ chúng ta chơi tốt hơn khi vào giải đấu.

Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ bước vào World Cup nữ 2023 bằng trận đầu tiên gặp đương kim vô địch thế giới, đội tuyển nữ Mỹ vào ngày 22.7 tới. Sau đó là 2 trận gặp đội tuyển nữ mạnh ở châu Âu là Bồ Đào Nha và Hà Lan tại vòng bảng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
11 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyển Việt Nam thua đậm trước Tây Ban Nha trước khi diễn ra World Cup nữ