Tỷ phú Bill Gates từng tâm sự với bạn bè rằng cuộc hôn nhân của ông với bà Melinda Gates là “không tình yêu” từ lâu trước khi quyết định ly hôn.

Tỷ phú Bill Gates từng buồn rầu về cuộc hôn nhân với vợ do “không có tình yêu”

Đan Thuỳ | 13/05/2021, 10:38

Tỷ phú Bill Gates từng tâm sự với bạn bè rằng cuộc hôn nhân của ông với bà Melinda Gates là “không tình yêu” từ lâu trước khi quyết định ly hôn.

Một nguồn tin cho biết tỷ phú Bill Gates đã kể với những người bạn thân khi cùng chơi gôn rằng: “Ông ấy từng nói với họ rằng cuộc hôn nhân không có tình yêu, đã kết thúc được một thời gian và họ cũng đã sống cuộc sống riêng của mình”. Do vậy những người bạn của Bill Gates không lấy gì làm ngạc nhiên khi việc ly hôn xảy ra.

Bill Gates có niềm đam mê lớn với golf, ông từng làm đám cưới với vợ trên sân golf tại khách sạn Manele Bay ở Hawaii. Nhiều thông tin cho rằng hiện Bill Gates đang dành thời gian sống ẩn náu tại The Vintage Club ở Indian Wells, bang California, nơi được xem là một trong những câu lạc bộ chơi golf danh giá nhất của Mỹ.

vo-bill-gates-tiet-lo-bi-mat-hon-nhan-cua-cap-doi-giau-nhat-the-gioi-3.jpg
Bill Gates từng tâm sự với bạn bè rằng cuộc hôn nhân với bà Melinda là "không tình yêu" - Ảnh: Internet

Trong khi đó, cuộc ly hôn là khá khó khăn cho bà Melinda vì tín ngưỡng Công giáo. Bên cạnh đó, bà còn khó chịu vì mối quan hệ giữa tỷ phú Bill Gates với tỷ phú Jeffrey Epstein, người đã tự sát tại xà lim trong lúc chờ xử tội lạm dụng và buôn bán tình dục trẻ vị thành niên.

Một nguồn tin cho biết Melinda và Gates đã gặp Epstein tại dinh thự Upper East Side của "tỷ phú ấu dâm" ở thành phố New York vào tháng 9.2013. Ngay sau cuộc gặp, bà Melinda đã nói với bạn bè rằng bà cảm thấy không thoải mái và “tức giận” vì mối quan hệ của chồng mình với Epstein. Hồi tháng 10.2019, New York Times tiết lộ Bill và Epstein nhiều lần gặp gỡ và ở lại căn biệt thự của “tỷ phú ấu dâm” khá muộn. Ngay sau đó bà Melinda đã gọi cho các cố vấn của mình nhiều lần, đề cập đến các thủ tục ly hôn.

Một phát ngôn viên của người đồng sáng lập Microsoft Corp cho biết vào thời điểm đó, các cuộc họp giữa hai vị tỷ phú tập trung vào hoạt động từ thiện.

cats-4528-1620609397.jpg
Bà Melinda Gates từng không hài lòng về mối quan hệ của chồng mình với tỷ phú ấu dâm Jeffrey Epstein - Ảnh: Internet

Bill và Melinda Gates tuyên bố ly hôn vào tuần trước sau 27 năm chung sống và có 3 người con chung. Theo đơn ly hôn bà Melinda đệ trình, cuộc hôn nhân của họ đã không thể cứu vãn, họ không tranh chấp quyền nuôi con hay khối tài sản trị giá 145 tỉ USD mà thực hiện phân chia theo thỏa thuận ly thân. Cả hai vẫn là đồng chủ tịch và là người được ủy thác của Quỹ Bill & Melinda Gates, quỹ từ thiện tư nhân lớn nhất thế giới.

42530482-9538991-image-m-481620075996167-1620102708086948209753.jpg
Gia đình tỷ phú Bill Gates - Ảnh: Internet

Ngay sau tuyên bố ly hôn, Bill Gates đã chuyển cho bà Melinda hơn 2 tỉ USD. Phần lớn trong số đó là từ khoảng 14,1 triệu cổ phiếu của Công ty Đường sắt quốc gia Canada.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tỷ phú Bill Gates từng buồn rầu về cuộc hôn nhân với vợ do “không có tình yêu”