Sau gần 2 thập kỷ, tỷ phú Mỹ Bill Gates đã trở lại Việt Nam và có chuyến du lịch đến Hội An, Đà Nẵng trong khoảng 5 ngày.
Du lịch

Tỷ phú Bill Gates và bạn gái đến Đà Nẵng, Hội An du lịch

Thiên Di 05/03/2024 12:30

Sau gần 2 thập kỷ, tỷ phú Mỹ Bill Gates đã trở lại Việt Nam và có chuyến du lịch đến Hội An, Đà Nẵng trong khoảng 5 ngày.

Theo BNN Breaking, sau khi dự lễ cưới con trai tỷ phú Mukesh Ambani ở Ấn Độ, tỷ phú Mỹ Bill Gates và bạn gái Paula Kalupa đến miền Trung Việt Nam du lịch vào sáng qua (4.3) trên máy bay riêng.

anh-man-hinh-2024-03-05-luc-12.13.45.png
Tỷ phú Mỹ Bill Gates và bạn gái Paula Kalupa khi dự lễ cưới con trai tỷ phú Mukesh Ambani - Ảnh: Instagram Bill Gates

Dự kiến, tỷ phú Bill Gates cùng bạn gái sẽ dành khoảng 5 ngày ở Đà Nẵng và Hội An. Cả hai lưu trú tại một khu nghỉ dưỡng 5 sao sang trọng ở quận Sơn Trà, Đà Nẵng.

Năm 2006, Bill Gates từng tới Việt Nam trong chuyến đi một ngày và gặp gỡ các đại diện giới công nghệ thông tin. Ông còn dành 1 buổi đến thăm huyện Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh và trải nghiệm những phong tục địa phương như nhai trầu và nghe Quan họ.

Như vậy, sự trở lại của tỷ phú Mỹ sau 18 năm là minh chứng cho sức hấp dẫn ngày càng tăng của du lịch Việt Nam, như một điểm đến đối với các nhân vật có sức ảnh hưởng toàn cầu, BNN Breaking cho biết.

Tỷ phú Bill Gates sinh năm 1955, là nhà đồng sáng lập tập đoàn phần mềm lớn nhất thế giới Microsoft. Ông được coi là một trong những người tiên phong trong cuộc cách mạng máy tính ở thập niên 1970 và 1980. Từ 1987, ông đã có tên trong danh sách tỷ phú thế giới của Tạp chí Forbes và giữ danh hiệu người giàu nhất thế giới từ năm 1995 đến 2017 (trừ các năm 2008, 2010, 2011, 2012 và 2013).

Tính đến tháng 3, Bill Gates có khối tài sản 149 tỉ USD và giàu thứ 5 thế giới. Ông là người sáng lập và Chủ tịch của một số công ty như BEN, Cascade Investment, TerraPower, bgC3 và Breakthrough Energy.

Hiện ông đang quyên góp số tiền lớn cho tổ chức từ thiện và chương trình nghiên cứu khoa học thông qua Quỹ Bill & Melinda Gates - tổ chức từ thiện tư nhân lớn nhất thế giới.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
5 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tỷ phú Bill Gates và bạn gái đến Đà Nẵng, Hội An du lịch