Sau khi Nhật Bản phải rời sân chơi U.17 World Cup thì đến lượt một đại diện khác của châu Á là Iran cũng phải chia tay giải.

U.17 World Cup: Argentina và Mali thắng 5 sao, đại diện châu Á bị loại đầy đáng tiếc

Hồ Đông | 21/11/2023, 21:50

Sau khi Nhật Bản phải rời sân chơi U.17 World Cup thì đến lượt một đại diện khác của châu Á là Iran cũng phải chia tay giải.

argentina.jpg
Số 9 của Argentina ăn mừng sau khi lập cú đúp trong hiệp 2

Trong trận gặp đối thủ vừa tầm là U.17 Ma Rốc, các cầu thủ Iran đã thi đấu đầy nỗ lực. Sau hiệp 1 thi đấu thăm dò, Iran chính là đội đã mở tỷ số trước vào phút 70. Bàn thắng đó giúp không khí trận đấu nóng hơn. Càng về những phút cuối, Ma Rốc càng phải đẩy cao đội hình lên tìm bàn gỡ hòa.

Những áp lực mà Ma Rốc tạo ra đã giúp họ có bàn gỡ ở phút bù giờ thứ 7 trong niềm vui vỡ òa của ban huấn luyện. Với tâm lý của đội bóng từ "cõi chết trở về", các cầu thủ Ma Rốc đã thực hiện loạt sút luân lưu đầy tự tin khi đá thành công cả 4 quả, trong khi đội bóng Tây Á sút hỏng 2/3 quả. Do vậy, Iran không cần thực hiện 2 lượt sút cuối cũng đã bị loại với tỷ số luân lưu 1-4.

Chiến thắng mướt mồ hôi đưa Ma Rốc vào tứ kết và đối thủ của họ là Mali. Các cầu thủ Mali đã chứng tỏ sức mạnh khi giành chiến thắng 5-0 trước Mexico với 3 bàn được họ thực hiện ngay trong 15 phút đầu.

Argentina cũng gây ấn tượng mạnh tại vòng 1/8 khi giành chiến thắng 5-0 trước Venezuela. Đối thủ của Argentina tại tứ kết là một đội bóng Nam Mỹ khác: Brazil.

Ở trận tứ kết còn lại trong ngày, Đức và Mỹ đã cống hiến cho khán giả một màn rượt đuổi tỉ số hấp dẫn hơn cả. Đức đã 2 lần dẫn trước nhưng Mỹ vẫn kiên trì gỡ hòa. Phải đến phút 87, khi Đức ghi bàn để lần thứ 3 vươn lên thì Mỹ không còn đủ thời gian để san bằng cách biệt đành chấp nhận thua. Đối thủ của Đức tại vòng tứ kết là Tây Ban Nha.

Ngày mai các đội sẽ đá 2 trận để xác định cặp đấu cuối ở tứ kết. Theo đó, đội thắng trong cặp Pháp - Senegal sẽ gặp đội thắng trong cặp Anh - Uzbekistan.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Quốc hội triệu tập Kỳ họp bất thường lần thứ 7 để xem xét công tác nhân sự
15 phút trước Theo dòng thời sự
Ủy ban Thường vụ Quốc hội triệu tập Kỳ họp bất thường lần thứ 7, Quốc hội khóa XV vào chiều 2.5 để xem xét nội dung về công tác nhân sự thuộc thẩm quyền.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.17 World Cup: Argentina và Mali thắng 5 sao, đại diện châu Á bị loại đầy đáng tiếc