Sau khi bất ngờ để thua Iran ở trận ra quân, đội tuyển U.17 Brazil đã lấy lại hình ảnh bằng chiến thắng đậm đà 9-0 trước New Caledonia.

U.17 World Cup: Brazil trút mưa bàn thắng lấy lại thể diện

Hồ Đông | 15/11/2023, 07:19

Sau khi bất ngờ để thua Iran ở trận ra quân, đội tuyển U.17 Brazil đã lấy lại hình ảnh bằng chiến thắng đậm đà 9-0 trước New Caledonia.

brazil.jpg
Các cầu thủ Brazil đã tìm lại được niềm vui

New Caledonia xứng đáng là đội bóng "thân thiện" nhất giải. Sau khi để thua tuyển Anh 0-10 ở trận ra quân thì đội bóng đại diện khu vực Bắc Trung Mỹ tiếp tục là nạn nhân của cơn mưa bàn thắng nhiều thứ 2.

Các cầu thủ trẻ New Caledonia đã chọn lối chơi phòng ngự số đông để hạn chế thua sớm nhưng họ chỉ có thể cầm cự được đến phút 28 và khép lại hiệp 1 với 3 bàn thua. Sang đến hiệp 2, một phần vì thể lực sa sút, một phần vì Brazil hưng phấn nên New Caledonia không thể ngăn cản cơn lũ bàn thua càn quét khung thành đội nhà.

Trận còn lại của bảng B, tuyển U.17 Anh cũng phải trải qua những khoảnh khắc khó khăn trước Iran. Chính các cầu thủ trẻ Tây Á là những người mở tỷ số trước phút 31 và duy trì lợi thế dẫn trước sau 1 giờ thi đấu.

Đến phút 63, Anh mới có bàn gỡ hòa và phải đến phút cuối cùng, tiền đạo trẻ của Man City là Ndada mới ghi bàn ấn định 2-1. Với 2 trận thắng, Anh dẫn đầu bảng C. Brazil và Iran cùng 3 điểm nhưng Brazil xếp trên nhờ hơn hiệu số. Tuy nhiên, lượt cuối thì Brazil phải gặp Anh còn Iran chỉ phải gặp đội cuối bảng New Caledonia.

Tại bảng D, Argentina cũng lấy lại hình ảnh sau khi để thua Senegal ở trận ra quân. Trong trận thứ 2 gặp Nhật, Argentina có khởi đầu rất tốt khi ghi 2 bàn trong vòng 8 phút đầu. Dù Nhật vùng lên trong hiệp 2 và có bàn rút ngắn tỷ số phút 50 nhưng đến phút cuối, Argentina đã có bàn ấn định 3-1.

Trận còn lại, Senegal tiếp tục thể hiện sức mạnh khi thắng Ba Lan 4-1 để độc chiếm vị trí đầu bảng, tiếp theo là Argentina và Nhật cùng 3 điểm, còn Ba Lan chưa có điểm nào. Lượt cuối, Nhật sẽ gặp Senegal, Argentina gặp Ba Lan.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
FPT, Vinaconex 'đau đầu' về giải phóng mặt bằng tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc
Tại hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn và thúc đẩy hoạt động công nghệ cao tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, đại diện Vinaconex, FPT cho biết còn nhiều vướng mắc trong giải phóng mặt bằng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.17 World Cup: Brazil trút mưa bàn thắng lấy lại thể diện