U.17 Argentina đã không thể giành quyền lọt vào chung kết khi bị ngáng đường bởi U.17 Đức.
Thể thao

U.17 World Cup: Đức ngăn Argentina tái hiện kịch bản tại Qatar

Hồ Đông19:32 28/11/2023

U.17 Argentina đã không thể giành quyền lọt vào chung kết khi bị ngáng đường bởi U.17 Đức.

argentina.jpg
Các cầu thủ U.17 Argentina không thể thắng luân lưu như đàn anh

Giống như đàn anh ở World Cup để thua trận ra quân trước Ả Rập Saudi rồi cuối cùng vô địch ở Qatar, các cầu thủ U.17 Argentina cũng thua Senegal trận ra quân nhưng sau đó thắng như chẻ tre. Chính vì vậy, người Argentina rất hy vọng các cầu thủ trẻ lại một lần nữa đăng quang ngôi vô địch thế giới ở châu Á, đặc biệt là khi họ vừa đánh bại kình địch Brazil 3-0 tại tứ kết.

Tuy nhiên, tuyển Đức lại có lối chơi rất bản lĩnh vừa giúp họ loại Tây Ban Nha nên không hề e ngại. Dù khởi đầu có phần lép vế nhưng chính Đức mới là đội vượt lên dẫn trước. Phút thứ 9, Paris Brunner có pha đi bóng độc diễn trước hàng thủ Argentina thiếu quyết đoán trước khi sút chìm mở tỷ số trận đấu.

Sau khi thủng lưới trước, Argentina gia tăng áp lực và thu được hiệu quả ngay trong hiệp 1. Phút 36, Agustin Ruberto dễ dàng đệm bóng cận thành gỡ hòa. Cuối của hiệp 1, lại là tiền đạo số 9 dứt điểm quyết đoán, đưa Argentina vượt lên dẫn 2-1 trước giờ nghỉ.

Bước sang hiệp 2, hai đội đều chơi đôi công. Nếu Argentina có Agustin Ruberto thì Đức có chân sút Paris Brunner nguy hiểm không kém. Phút 58, Brunner ghi bàn gỡ hòa 2-2.

Bàn thắng đó giúp đại diện của châu Âu lên tinh thần và họ một lần nữa vượt lên dẫn trước vào phút 69 sau cú volley của Max Moerstedt ở sát vòng cấm.

Khi mọi người nghĩ về một chiến thắng cho Đức thì ở phút 90+7, Agustin Ruberto lại 1 lần nữa ghi bàn để lập hat-trick, đồng thời gỡ hòa 3-3 cho Argentina.

Tưởng như bàn thua đó khiến Đức xuống tinh thần khi hai đội phải bước vào loạt sút luân lưu để phân định thắng thua. Nhưng trên thực tế, Đức là đội đá trước đã sút thành công 4/5 quả. Ngược lại, các cầu thủ Argentina sút hỏng 2 lượt đầu nên chấp nhận thua luân 2-4 và nhường vé vào chung kết cho Đức.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.17 World Cup: Đức ngăn Argentina tái hiện kịch bản tại Qatar