Trong khi 3 đại diện của châu Á là Uzbekistan, Nhật Bản và Iran cùng giành quyền lọt vào vòng 1/8 thì chủ nhà Indonesia và Hàn Quốc phải dừng chân ở vòng bảng.

U.17 World Cup: Hàn Quốc và Indonesia cùng bị loại sớm

Hồ Đông | 18/11/2023, 21:54

Trong khi 3 đại diện của châu Á là Uzbekistan, Nhật Bản và Iran cùng giành quyền lọt vào vòng 1/8 thì chủ nhà Indonesia và Hàn Quốc phải dừng chân ở vòng bảng.

hanquoc.jpg
U.17 Hàn Quốc trắng tay rời giải đấu

Cơ hội đi tiếp của chủ nhà Indonesia gần như không còn sau khi họ đã bị thua 1-3 trước Ma Rốc. Tuy nhiên, phải đến ngày thi đấu cuối vòng bảng thì Indonesia mới bị loại. Đó là thời điểm Mexico ghi bàn mở tỷ số vào lưới New Zealand lúc cuối hiệp 1. Cho dù kết quả trận đấu đó có ra sao thì Indonesia cũng không thể trở thành 1 trong 4 đội xếp thứ 3 có thành tích xuất sắc nhất.

Bàn thắng khai thông bế tắc đó giúp Mexico chơi bùng nổ trong hiệp 2 để ghi thêm 3 bàn và thắng New Zealand 4-0. Chiến thắng đó giúp Mexico vươn lên nhì bảng F.

Trước đó ở bảng F, Đức và Venezuela đã giành quyền đi tiếp và trận đấu giữa hai đội chỉ là thủ tục. Các cầu thủ U.17 Đức đã phô diễn sức mạnh khi thắng 3-0 để giành ngôi đầu bảng và đẩy Venezuela xuống vị trí thứ 3.

Bảng E đá sau bảng F. Do đội thứ 3 bảng F là Venezuela đã có 4 điểm nên trận đấu giữa Hàn Quốc và Burkina Faso trở thành thủ tục vì dù đội nào thắng để giành vị trí thứ 3 thì cũng không thể giành vé vớt.

Trong trận thủ tục đó, Hàn Quốc gây thất vọng khi để thua 1-2 và kết thúc giải với 3 trận toàn thua. Ở trận còn lại của bảng E giữa hai đội đã có vé sớm là Pháp và Mỹ đã có tỷ số 3-0 nghiêng về đại diện châu Âu.

Như vậy, đã xác định được 8 cặp đấu tại vòng 1/8 là Pháp - Senegal, Anh - Uzbekistan, Mali - Mexico, Ma Rốc - Iran, Ecuador - Brazil, Argentina - Venezuela, Tây Ban Nha - Nhật Bản, Đức - Mỹ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đề nghị kỷ luật nguyên Bí thư TP.HCM Lê Thanh Hải
12 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Lê Thanh Hải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TP.HCM bị Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đề nghị kỷ luật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.17 World Cup: Hàn Quốc và Indonesia cùng bị loại sớm