Cả hai đại diện châu Á đều không thua trong lượt trận thứ 2 VCK World Cup dành cho lứa tuổi U.17.

U.17 World Cup: Kaka lại giúp Indonesia thoát thua, Uzbekistan thắng đậm

Hồ Đông | 13/11/2023, 21:44

Cả hai đại diện châu Á đều không thua trong lượt trận thứ 2 VCK World Cup dành cho lứa tuổi U.17.

kaka.jpg
Kaka ăn mừng sau khi ghi bàn cho U.17 Indonesia

Ở trận khai mạc, Indonesia đã có trận hòa 1-1 khá may mắn với Ecuador nhờ bàn thắng duy nhất của Kaka. Ở lượt trận thứ 2 gặp đội cuối bảng, Kaka tiếp tục lập công.

Trận này, Indonesia đặt quyết tâm giành trọn 3 điểm vì Panama được xác định là đối thủ yếu nhất bảng A. Tuy nhiên, khi các phương án tìm cách ghi bàn của Indonesia chưa phát huy tác dụng thì họ đã để thủng lưới vào phút bù giờ hiệp 1. 

Bước sang hiệp 2, chính Kaka là người ghi bàn gỡ hòa vào phút 54. Những phút còn lại dù rất nỗ lực nhưng cả hai đội đều không ghi được bàn. Kết quả này khiến Indonesia tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 3 với 2 điểm.

Ở trận đấu trước đó, Ecuador đã thắng Ma Rốc 2-0 để có 4 điểm và lấy ngôi đầu bảng A từ tay đối thủ. Còn Ma Rốc với 3 điểm vẫn xếp thứ 2. Lượt trận cuối, Indonesia sẽ quyết đấu với Ma Rốc còn Ecuador gặp Panama, đội xếp cuối bảng với vỏn vẹn 1 điểm.

Tại bảng B, Uzbekistan sau khi thua đậm Mali 0-3 ở lượt trận ra quân đã kịp xốc lại tinh thần để giành chiến thắng đậm 3 bàn trước Canada. Trong khi đó, Tây Ban Nha đã giành ngôi đầu bảng từ tay Mali khi thắng chính đối thủ 1-0.

Trận này, Mali chơi không kém nhưng việc phải đá thiếu người do thẻ đỏ từ phút 40 khiến họ thất thế trước Tây Ban Nha. Bàn thắng của tài năng trẻ đang chơi cho Barcelona Juan Hernandez phút 62 đã mang về 3 điểm cho Bò tót.

Với 6 điểm, Tây Ban Nha dẫn đầu bảng B, Mali và Uzbekistan cùng 3 điểm nhưng Mali xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ. Canada xếp cuối khi chưa có điểm nào. Lượt cuối, Tây Ban Nha sẽ gặp Uzbekistan còn Mali gặp Canada,

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.17 World Cup: Kaka lại giúp Indonesia thoát thua, Uzbekistan thắng đậm