Người hâm mộ Brazil lại nhận thêm nỗi đau khi chứng kiến đội U.17 của họ bị loại tại vòng tứ kết bởi kình địch Argentina.

U.17 World Cup: Messi mới của Argentina tiếp tục gieo sầu cho Brazil

Hồ Đông | 24/11/2023, 21:52

Người hâm mộ Brazil lại nhận thêm nỗi đau khi chứng kiến đội U.17 của họ bị loại tại vòng tứ kết bởi kình địch Argentina.

argentina.jpg
Echeverri tỏa sáng tại U.17 World Cup

Bóng đá Nam Mỹ vừa trải qua những ngày căng thẳng sau trận đấu Brazil gặp Argentina tại vòng loại World Cup 2026. Khi sự kiện cảnh sát Brazil dùng vũ lực với CĐV Argentina chưa nguôi thì đại diện của 2 nền bóng đá hàng đầu Nam Mỹ lại gặp nhau tại giải U.17 thế giới.

Các cầu thủ trẻ Brazil rất muốn trả lại món nợ khi các đàn anh để thua Argentina 0-1 cách đây ít ngày. Thế nhưng, các vũ công trẻ lại còn thua đậm hơn khi Argentina có một ngôi sao được coi là "Messi mới" tỏa sáng. Số 10 đồng thời cũng là thủ quân của U.17 Argentina, Claudio Echeverri chính là người mở tỷ số phút 28.

Nhận bóng từ phần sân nhà, “số 10” thực hiện màn độc diễn vượt qua hậu vệ Brazil và tung cú sút từ bên ngoài vòng cấm hạ gục thủ môn đối phương. Sang hiệp 2, tiếp tục là Echeverri ghi thêm 2 bàn vào phút 58 và 71 ấn định chiến thắng 3-0 cho đội nhà, 

Trước đó, Đức là đội đầu tiên giành vé vào bán kết U.17 World Cup khi có chiến thắng 1-0 trước Tây Ban Nha. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được thực hiện trên chấm phạt đền phút 64.

Như vậy, cặp bán kết thứ nhất đã được xác định là Đức gặp Argentina vào ngày 28.11. Ngày mai, sẽ có 2 trận tứ kết là Pháp gặp Uzbekistan và Ma Rốc gặp Mali.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.17 World Cup: Messi mới của Argentina tiếp tục gieo sầu cho Brazil