Ngày thi đấu thứ 2 của U.17 World Cup 2023 đã chứng kiến nhiều kết quả bất ngờ thú ví.

U.17 World Cup: Tuyển Anh tạo mưa bàn thắng, Brazil và Argentina thua sốc

Hồ Đông | 11/11/2023, 22:32

Ngày thi đấu thứ 2 của U.17 World Cup 2023 đã chứng kiến nhiều kết quả bất ngờ thú ví.

Tại bảng C, đội tuyển U.17 Anh đã có trận ra quân không thể hoành tráng hơn khi thắng đại diện khu vực Bắc Trung Mỹ, New Caledonia đến 7-0. Trong hiệp 1, đại diện châu Âu đã dẫn trước 4 bàn.

Sự chênh lệch giữa hai đội sau giờ nghỉ càng lớn khi ngay đầu hiệp 2, New Caledonia chỉ còn thi đấu với 10 người. Với ưu thế về quân số và trình độ vượt trội, tuyển Anh dễ dàng ghi thêm 6 bàn nữa để thắng 10-0.

Niềm vui cho tuyển Anh càng lớn khi đối thủ lớn nhất của họ tại bảng C là Brazil bất ngờ thua trận. Trong trận đấu với đại diện châu Á là Iran, các vũ công Samba trẻ khởi đầu khá tốt khi ghi 2 bàn trong hiệp 1.

iran.jpg
U.17 Iran tạo cơn địa chấn khi thắng Brazil dù bị dẫn trước 2 bàn

Nhưng mọi thứ thay đổi chóng mặt khi bước sang hiệp 2. Chỉ trong vòng 20 phút từ phút 54 đến 73, đại diện châu Á đã ghi 3 bàn trong sự ngỡ ngàng của tất cả. Gần 20 phút cuối, Brazil nỗ lực đẩy cao đội hình tìm bàn thắng nhưng bất lực và chịu thua ngược 2-3. Với kết quả này, tuyển Anh và Iran lần lượt xếp nhất nhì bảng C, còn hai đội Brazil và New Caledonia chia nhau 2 vị trí cuối.

Tại bảng D, một đại diện khác của châu Á là Nhật Bản đã ra quân thành công với chiến thắng 1-0 trước Ba Lan bằng bàn thắng duy nhất ghi được ở phút 73.

Trận còn lại của bảng D cũng chứng kiến một thất vọng khác cho một đại diện Nam Mỹ là ứng cử viên vô địch giải đấu. Trong trận đấu với Argentina, tài năng trẻ 15 tuổi của Senegal là Amara Diouf đã lập cú đúp trong hiệp 1.

Dù dồn toàn bộ đội hình lên nhưng Argentina chỉ tìm được 1 bàn ở phút bù giờ và chấp nhận thua 1-2. Với kết quả này, Senegal dẫn đầu bảng D với 3 điểm như Nhật nhưng hơn hiệu số, Argentina và Ba Lan chia nhau 2 vị trí cuối bảng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Loạt chính sách có hiệu lực từ tháng 5
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Giá điện được điều chỉnh 3 tháng/lần; tiêu chuẩn chức danh công chức lãnh đạo, quản lý trong cơ quan nhà nước... là những chính sách nổi bật có hiệu lực từ tháng 5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.17 World Cup: Tuyển Anh tạo mưa bàn thắng, Brazil và Argentina thua sốc