Vào lúc 14 giờ ngày mai (10.10), đội tuyển U.18 Việt Nam sẽ bước vào trận mở màn giải giao hữu quốc tế U.18 Seoul Eou Cup 2023 tại Hàn Quốc.

U.18 Việt Nam với nhiều tài năng từ giải U.21 quốc gia chuẩn bị tranh tài ở Hàn Quốc

Hồ Đông | 09/10/2023, 20:46

Vào lúc 14 giờ ngày mai (10.10), đội tuyển U.18 Việt Nam sẽ bước vào trận mở màn giải giao hữu quốc tế U.18 Seoul Eou Cup 2023 tại Hàn Quốc.

u18.jpg
CÁc cầu thủ U.18 Việt Nam đã có mặt tại Hàn Quốc - Ảnh: VFF

Chuẩn bị cho giải đấu này, HLV Hoàng Anh Tuấn đã hội quân tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (LĐBĐVN) từ ngày 2.10, tức là 1 ngày sau khi kết thúc VCK giải U.21 quốc gia 2023 do Công ty cổ phần Tập đoàn truyền thông Thanh Niên phối hợp với LĐBĐVN tổ chức.

Trong đội hình được HLV Hoàng Anh Tuấn triệu tập, có nhiều gương mặt vừa tham gia giải U.21 quốc gia 2023 như thủ môn Nguyễn Quang Huy (Đà Nẵng), hậu vệ Lê Nguyễn Quốc Trung (PVF), Mai Quốc Tú (Đà Nẵng), Lê Nguyên Hoàng, Phan Văn Thành (SLNA), tiền vệ Võ Quốc Anh Khoa (Khánh Hòa), Nguyễn Công Phương (Viettel), tiền đạo Lê Đình Long Vũ (SLNA)...

Sau 1 tuần gấp rút chuẩn bị thể lực, kỹ- chiến thật và lắp ráp đội hình, các cầu thủ U.18 Việt Nam đã có mặt tại Seoul (Hàn Quốc) đêm qua (8.10), sẵn sàng cho các trận đấu gặp những đối thủ chất lượng. 

Tại giải quốc tế U.18 Seoul EOU Cup 2023, các đội sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt và đội có thành tích tốt nhất sẽ giành chức vô địch. Sau trận mở màn với U.18 Ma Rốc, các cầu thủ U.18 Việt Nam lần lượt gặp U.18 Ukraine vào 12.10 và cuối cùng là gặp chủ nhà U.18 Hàn Quốc vào 15.10.

Trong buổi sáng nay, U.18 Việt Nam đã có buổi tập làm quen điều kiện thời tiết tại Seoul (Hàn Quốc). Thời tiết tại Hàn Quốc bắt đầu mùa thu với không khí mát mẻ và dễ chịu, nhiệt độ ban ngày khá ôn hòa, với mức nhiệt dao động từ 7 – 18 độ C, lý tưởng cho các bài tập trên sân.

Trong cuộc họp báo trước giải , HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Chúng tôi rất vui khi được mời tham dự giải đấu giao hữu Tứ hùng này. Các cầu thủ trẻ có cơ hội so tài cùng với các đội tuyển với các phong cách khác nhau, từ đội U.18 Ma Rốc, cho tới U.18 Ukraine và chủ nhà U.18 Hàn Quốc. Đây là giải đấu mà các cầu thủ trẻ có thể học hỏi được nhiều điều và tôi xin chúc các đội đều sẽ có một giải đấu thành công và có phong độ tốt nhất ở giải lần này. Các cầu thủ U.18 Việt Nam có thể bị đánh giá thấp hơn các đối thủ nhưng tôi hi vọng các học trò sẽ tạo ra bất ngờ”.

doihinh.jpg
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.18 Việt Nam với nhiều tài năng từ giải U.21 quốc gia chuẩn bị tranh tài ở Hàn Quốc