Bàn thắng duy nhất của Quốc Lộc đã mang về cho Long An chiến thắng trước Đắk Lắk trong trận ra quân tại bảng C VCK giải U.21 quốc gia 2023.

U.21 Long An khởi đầu như mơ tại VCK giải U.21 quốc gia 2023

Hồ Đông | 19/09/2023, 17:14

Bàn thắng duy nhất của Quốc Lộc đã mang về cho Long An chiến thắng trước Đắk Lắk trong trận ra quân tại bảng C VCK giải U.21 quốc gia 2023.

long-an(1).jpg
Niềm vui của Quốc Lộc (62) sau khi ghi bàn cho U.21 Long An

Bị đánh giá là hai đội bóng thiếu kinh nghiệm tại bảng C so với U.21 SLNA và U.21 Kon Tum nên cả hai đội U.21 Đắk Lắk và U.21 Long An đã chơi rất quyết tâm để tìm chiến thắng. Với tinh thần đó, hai đội đã cống hiến cho khán giả thành Vinh một trận đấu sôi động, hấp dẫn.

Điểm nhấn của trận đấu là phút 12. Khi thế trận đang cân bằng, sai lầm từ đường chuyền ngang không an toàn của U.21 Đắk Lắk, đã giúp cho Quốc Lộc của U.21 Long An chớp thời cơ ghi bàn mở tỷ số.

Sớm nhận bàn thua, đội bóng đến từ Tây Nguyên nhanh chóng kiểm soát lại lối chơi. Sự cơ động bên hành lang cánh phải của Bá Vĩ nhiều lần khiến cho hàng thủ của U.21 Long An gặp khó khăn. Phút 42, U.21 Đắk Lắk suýt chút nữa có bàn gỡ hoà 1-1 khi đường căng ngang của Bá Vĩ, đã loại bỏ hết hàng thủ của U.21 Long An. Đáng tiếc là cú đệm lòng của Xuân Phú lại không chuẩn xác.

Bước sang hiệp 2, U.21 Đắk Lắk trong thế bị dẫn trước là những người chơi chủ động hơn. Ngôi sao nguy hiểm nhất của Đắk Lắk là Bá Vĩ, luôn khiến cho hàng thủ của U.21 Long An vất vả chống đỡ. Phút 67, Bá Vĩ đã giúp cho Xuân Phú có tình huống đối đầu với thủ môn Trường Long, nhưng cầu thủ này lại tiếp tục bỏ lỡ. 

Tại vòng loại, U.21 Long An đã để thủng lưới cả 4 trận nhưng trong trận ra quân tại VCK thì đội bóng miền Tây lại giữ được sạch lưới qua đó bảo vệ thành công tỷ số 1-0.

Với chiến thắng quý giá này, Long An tạm dẫn đầu bảng C với 3 điểm. Trận còn lại của bảng sẽ tiến hành trên sân Vinh giữa SLNA và Kon Tum vào 17 giờ cùng ngày.

Vòng chung kết Giải bóng đá Vô địch U.21 quốc gia Thanh Niên lần thứ 27 năm 2023 có sự đồng hành của các đơn vị tài trợ Độc quyền phát sóng: Công ty TNHH Truyền hình FPT (FPT Play), Tài trợ vận chuyển: Tổng công ty Hàng không Việt Nam – CTCP (Vietnam Airlines), Tài trợ đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty TNHH Bảo Uyên Sport, Công ty cổ phần Động Lực, Công ty cổ phần Tập đoàn T&T, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn – Hà Nội (SHB), Công ty cổ phần Thực phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty cổ phần Nước và Môi trường Anh Phát, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty cổ Phần Đầu tư kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti.

Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiều và tối 5.5, nhiều khu vực trên cả nước có mưa dông
2 giờ trước Sự kiện
Kết thúc đợt nắng nóng diện rộng, nhiều khu vực trên cả nước xuất hiện mưa dông, có nơi mưa to.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.21 Long An khởi đầu như mơ tại VCK giải U.21 quốc gia 2023