Thắng Iran 2-1 trong trận đấu sớm chiều 12.1, U.23 Hàn Quốc là đội đầu tiên giành quyền vào tứ kết U.23 châu Á.

U.23 Hàn Quốc vào tứ kết châu Á sau khi hạ Iran, chờ gặp đội ở bảng Việt Nam

12/01/2020, 20:15

Thắng Iran 2-1 trong trận đấu sớm chiều 12.1, U.23 Hàn Quốc là đội đầu tiên giành quyền vào tứ kết U.23 châu Á.

Với hai trận toàn thắng trước Trung Quốc (1-0) và Iran (2-1), đội bóng quê hương của HLV Park Hang-seo đã giành quyền vào tứ kết VCK U.23 châu Á 2020 bất chấp kết quả trận còn lại bảng C giữa Trung Quốc và Uzbekistan. Thậm chí, trận cuối với những nhà đương kim vô địch Uzbekistan cũng chỉ là thủ tục và phân định ngôi nhất - nhì bảng.

Hai bàn thắng của đội bóng xứ kim chi được ghi bởi Lee Dong-jun khi anh tận dụng pha bắt bóng không dính của thủ môn Farabbasi băng vào đá bồi mở tỷ số ở phút 22.

Phút 34, U.23 Hàn Quốc có bàn nâng tỷ số lên 2-0 cũng từ một cú sút xa. Pha ra chân của Cho Gue-sung đưa bóng liệng về góc xa. Thủ môn Farabbasi bay người hết cỡ nhưng cũng không thể chạm tay vào bóng.

Bị dẫn trước 2-0 ở hiệp 1, sang hiệp 2 Iran nỗ lực không ngừng và đại diện của Tây Á sớm được đền đáp bằng bàn rút ngắn tỷ số sau cú đánh đầu của số 10 Shekari phút 54. Những phút còn lại, Iran cố gắng tìm bàn thắng để quân bình nhưng đành bất lực.

Vào tứ kết, Hàn Quốc sẽ gặp một trong hai đội ở bảng D của U.23 Việt Nam. Trước đó, nhiều người cho rằng nếu thầy trò HLV Park Hang-seo vượt qua vòng bảng mà gặp Hàn Quốc thì đó là kịch bản không mấy tốt đẹp.

A.T

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.23 Hàn Quốc vào tứ kết châu Á sau khi hạ Iran, chờ gặp đội ở bảng Việt Nam