Man United đã để thua trong trận ra quân tại Champions League trước Bayern Munich, trong khi Real Madrid có chiến thắng đầy kịch tính trước Union Berlin nhờ bàn thắng muộn màng.

UEFA Champions League: Man United thua vì thủ môn, Real Madrid thắng nghẹt thở

Hồ Đông | 21/09/2023, 07:25

Man United đã để thua trong trận ra quân tại Champions League trước Bayern Munich, trong khi Real Madrid có chiến thắng đầy kịch tính trước Union Berlin nhờ bàn thắng muộn màng.

onana.jpg
Sai lầm của Onana dẫn đến bàn thua của Man United

Làm khách tại Munich, Man United nhập cuộc khá tốt khi họ thậm chí còn suýt mở tỷ số trước trong tình huống Facundo Pellistri và Christian Eriksen lần lượt bỏ lỡ cú đệm cận thành. Khi đội khách có vẻ đang đi đúng quỹ đạo thì thủ môn Onana lại mắc lỗi.

Phút 28, thủ môn chuyên chơi chân có một sai lầm dẫn đến bàn thua của Man United. Cú sút của Leroy Sane từ rìa cấm địa đưa bóng đi không quá hiểm nhưng thủ thành 27 tuổi lại bắt hụt bóng. Nhờ món quà khai thông bế tắc đó, Bayern Munich chơi hưng phấn hơn. Phút 32, Musiala đột phá hay bên cánh trái và tạo điều kiện để Gnabry nhân đôi cách biệt cho chủ nhà.

Bước sang hiệp hai, Man United sớm có bàn rút ngắn tỷ số sau pha phối hợp trung lộ tốt và người lập công là Rasmus Hojlund. Nhưng chủ nhà cũng chỉ cần 4 phút để có bàn tái lập thế dẫn 2 bàn từ quả phạt đền do Eriksen để tay chạm bóng trong vòng cấm.

Man United không bỏ cuộc khi cố gắng tìm bàn gỡ và Casemiro nỗ lực ghi bàn phút thứ 88 nhưng cũng lại đúng 4 phút sau, Mathys Tel giúp chủ nhà dẫn lại 4-2. Vào phút bù giờ cuối, Casemiro ghi thêm một bàn nữa nhưng thời gian còn lại quá ít và 4-3 nghiêng về Bayern Munich là tỷ số cuối cùng.

Thua trận này, Man United tụt xuống cuối bảng A do trận còn lại Galatasaray hòa Copenhagen 1-1. Ngôi đầu bảng đương nhiên thuộc về Bayern Munich.

Tại bảng B, Arsenal thắng đậm PSV 4-0 để vươn lên dẫn đầu do trận còn lại Sevilla hòa Lens 1-1.

Tại bảng C, Real Madrid có chiến thắng muộn màng trước Union Berlin. Sau vô số cơ hội bị bỏ lỡ, đội bóng Hoàng gia ghi bàn ở phút bù giờ thứ 3 nhờ công của Jude Bellingham từ tình huống sút bồi cận thành. Dù vậy, Real vẫn xếp thứ nhì bảng C do Napoli thắng Braga 2-1.

Tại bảng D, Salzburg bất ngờ vươn lên đầu bảng nhờ thắng 2-0 trên sân Benfica trong khi á quân Inter có trận hòa 1-1 trên sân của Sociedad. Đây là trận mà Inter phải mãi đến phút 87 mới kiếm được bàn gỡ hòa nhờ công Lautaro Martinez.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
UEFA Champions League: Man United thua vì thủ môn, Real Madrid thắng nghẹt thở