Khi hoa, sô-cô-la, hay những kỉ vật tình yêu như trang sức, đồ đôi,… đã trở thành những món quà quá quen thuộc thì các cặp đôi hiện đại ngày nay đã bắt kịp xu thế mới: đầu tư cho cách tặng quà tinh tế để chinh phục trái tim của nửa kia.
Công ty mẹ của Uniqlo, Fast Retailing là một trong số nhiều công ty may mặc Nhật Bản dịch chuyển sản xuất từ Trung Quốc đến Đông Nam Á nhằm tiết kiệm chi phí nhân công.
Thị trường bán lẻ Việt Nam đang có những chuyển biến đáng kể với sự góp mặt của hàng loạt các thương hiệu ngoại quốc lớn từ nhiều lĩnh vực. Cách đây khoảng 4 - 5 năm, các khảo sát từ nhiều đơn vị uy tín quốc tế đã nhận định rằng thị trường bán lẻ Việt Nam cần 1 thập kỷ để phát triển. Thế nhưng đến nay, nhiều chuyên gia đã thật sự bất ngờ với những gì họ đang chứng kiến.