Từ nay đến ngày 31.10 là thời gian vàng dành cho các khách hàng mua sản phẩm Eurowindow lắp đặt cho công trình nhà riêng trên toàn quốc khi các sản phẩm cửa thế hệ mới ưu đãi tới 10%, với hợp đồng trị giá từ 100 triệu đồng trở lên được tặng thêm kỳ nghỉ 5 sao.

Ưu đãi lớn, khuyến mãi khủng cho khách hàng mua cửa Eurowindow

Hạ Vĩ | 11/09/2023, 16:30

Từ nay đến ngày 31.10 là thời gian vàng dành cho các khách hàng mua sản phẩm Eurowindow lắp đặt cho công trình nhà riêng trên toàn quốc khi các sản phẩm cửa thế hệ mới ưu đãi tới 10%, với hợp đồng trị giá từ 100 triệu đồng trở lên được tặng thêm kỳ nghỉ 5 sao.

Luôn khẳng định vị thế Nhà cung cấp giải pháp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh hàng đầu Việt Nam, hơn 21 năm qua, Eurowindow không ngừng đổi mới, ứng dụng công nghệ hiện đại cho ra đời các sản phẩm cửa và vách kính cao cấp, nâng tầm chất lượng không gian sống cho hàng triệu khách hàng.

1(1).jpg
Eurowindow triển khai chương trình khuyến mãi “Ưu đãi tưng bừng - Mừng cửa thế hệ mới” nhân kỷ niệm 21 năm thành lập

Đánh dấu mốc 21 năm hình thành và phát triển, Eurowindow đã giới thiệu bộ sưu tập Cửa thông minh thế hệ mới. Theo đó, từ nay tới hết ngày 31.10.2023, khách hàng mua cửa thế hệ mới Eurowindow được ưu đãi giảm 10% giá trị (trước thuế GTGT).

Cơ hội trải nghiệm cửa thông minh thế hệ mới Eurowindow với chi phí tối ưu

Khắc phục nhược điểm lắp đặt tốn diện tích hai bên của cửa đi mở trượt tự động, cửa bản lề sàn thế hệ mới Eurowindow tự động mở quay hai chiều, tiết kiệm không gian mà vẫn phát huy cao hiệu quả lưu thông ở các vị trí thường xuyên có người qua lại.

Những vách kính điện đổi màu thông minh trong suốt không giới hạn tầm nhìn, chỉ cần thao tác với một nút bấm đã chuyển sang trạng thái mờ, không gian trở nên riêng tư, kín đáo mà chẳng phải lắp rèm hay dán decal, phù hợp lắp ở vách phòng tắm, phòng ngủ, văn phòng làm việc, mái kính hay cả những vách ngăn với sân vườn, bể bơi ngoài trời…

Cửa mái kính skylight thường được lắp trên mái nhà để lấy sáng tự nhiên, trang bị cảm biến thời tiết, tự động đóng lại khi trời mưa và tự động mở ra khi nhận thấy dấu hiệu hỏa hoạn, thuận tiện trong quá trình sử dụng, an toàn cả khi gia chủ vắng nhà.

Ngoài ra, sản phẩm cửa nhận diện khuôn mặt ứng dụng công nghệ Liveness Check giúp tốc độ nhận diện nhanh, chính xác chỉ trong vòng 1 giây, kích hoạt mở khóa từ xa trong vòng 3 - 4 giây. Sản phẩm còn ghi điểm cộng khi có tính năng truy cập các mốc lịch sử thời gian; cảnh báo thông minh khi người lạ qua lại nhiều lần trong vùng nhận diện, từ đó nâng cao sự cảnh giác, đề phòng trước các đột nhập bất hợp pháp.

Đặc biệt, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, hệ cửa sổ tự động điều khiển bằng giọng nói sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt. Vách kính trượt dọc vừa đảm nhiệm chức năng của một vách kính vừa có thể trượt xuống tạo thành cửa sổ ô thoáng hay lan can mà không cần điều chỉnh, thay đổi mặt bằng, phụ kiện.

Các sản phẩm cửa thông minh thế hệ mới Eurowindow thẩm mỹ cao, an toàn, tiện lợi khi có thể điều khiển qua giọng nói, app điện thoại, remote, tích hợp cảm biến thời tiết, cảm biến khói… mang lại cuộc sống văn minh, tiện nghi cho người dùng và góp phần thúc đẩy phát triển công trình thông minh trong thời đại công nghệ 4.0.

2(2).jpg
Minh họa ứng dụng bộ giải pháp toàn diện cửa thông minh thế hệ mới của Eurowindow

Cơ hội trải nghiệm kỳ nghỉ 5 sao quốc tế tại Radisson Blu Resort Cam Ranh

Không chỉ đem đến cơ hội trải nghiệm các sản phẩm cửa thông minh thế hệ mới Eurowindow, khách hàng ký hợp đồng mua sản phẩm bất kỳ trong dịp khuyến mãi từ nay đến hết ngày 31.10 còn được tặng kỳ nghỉ thú vị tại Radisson Blu Resort Cam Ranh, khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế tại Bãi Dài (Khánh Hòa) - một trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh theo bình chọn của tạp chí National Geographic (Mỹ). Đây là điểm đến lý tưởng đối với du khách trong và ngoài nước.

Cụ thể, khách hàng được tặng voucher khách sạn 3 ngày 2 đêm dành cho 2 người khi ký hợp đồng trị giá từ 100 - 300 triệu đồng, voucher khách sạn 4 ngày 3 đêm dành cho 2 người khi ký hợp đồng trị giá từ 300 - 500 triệu đồng, voucher biệt thự 1 phòng ngủ, 4 ngày 3 đêm dành cho 2 người khi ký hợp đồng trị giá từ 500 triệu - 1 tỉ đồng, voucher biệt thự 2 phòng ngủ, 5 ngày 4 đêm dành cho 4 người khi ký hợp đồng trị giá từ 1 tỉ - 2 tỉ đồng, voucher biệt thự 2 phòng ngủ, 7 ngày 6 đêm dành cho 4 người khi ký hợp đồng trị giá từ 2 tỉ đồng trở lên.

Eurowindow còn luôn chú trọng đến các chính sách, dịch vụ hậu mãi. Ngoài chế độ bảo trì vĩnh viễn và chính sách bảo hành dài hạn hiện hành, trong thời gian khuyến mãi, khách hàng còn được tặng thêm 3 năm bảo hành cho tất cả sản phẩm của Eurowindow.

Thông tin chi tiết truy cập website: https://khuyenmai.eurowindow.biz hoặc liên hệ hotline miền Bắc: 0909 888 000/ miền Trung: 0906 000 111/ miền Nam: 0903 11 8888.

Bài liên quan
Vì sao Futsal Việt Nam vắng mặt sau 2 lần liên tiếp dự World Cup?
Giấc mơ dự World Cup lần thứ 3 liên tiếp của futsal Việt Nam đã khép lại sau khi để thua liên tiếp trước người Trung Á.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
1 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ưu đãi lớn, khuyến mãi khủng cho khách hàng mua cửa Eurowindow