Trong mắt đàn ông, một cô gái biết nấu ăn sẽ trở nên hấp dẫn và rất đáng yêu. Vì sao vậy?

Ưu điểm khi phụ nữ giỏi nấu ăn

La Hường | 24/06/2019, 11:45

Trong mắt đàn ông, một cô gái biết nấu ăn sẽ trở nên hấp dẫn và rất đáng yêu. Vì sao vậy?

Muốn giữ được vóc dáng, phải nấu ăn

Đừng bao giờ mơ tưởng đến một vòng eo thon thả nếu ngày nào bạn cũng ăn bên ngoài. Đừng bao giờ nghĩ cân nặng của mình đứng yên nếu ngày qua ngày bạn chỉ biết đến pizza, mỳ ý, bún, phở, mìngoài phố. Khoa học đã chứng minh, phụ nữ phải nấu ăn ít nhất 3 lần một tuần mới hy vọng giữ vững được cân nặng.

Nếu muốn những thứ xa vời hơn, như: giảm cân, giữ dáng, tự tin toả sáng thì bạn phải có một chế độ ăn lành mạnh. Nấu ăn cũng là một phương thức giúp bạn tiêu diệt cơn stress, đau đầu, mệt mỏi – nguồn cơn của béo phì. Vậy thì còn gì ngần ngại mà lại không xắn tay áo lên và nấu cho mình một bữa salad thật ngon lành?

Đảm đang, tháo vát

Người phụ nữ đảm đang, tháo vát là niềm mong mỏi của cánh mày râu. Đây là đức tính quan trọng của một cô gái có thể làm vợ, làm mẹ. Khi nàng nấu ăn, những cử chi thoăn thoắtxào nấu, gọt rửa của nàng có thể khiến chàng thêm yêu bạn hơn.

Khiến đàn ông tự hào

Cô ấy sẽ khiến bạn cực tự hào mỗi khi bạn dẫn đồng nghiệp hay bạn bè về nhà dùng bữa. Những món ăn lạ, cầu kì và thịnh soạn luôn được bày ra. Cũng có khi sang nhà ai đó dùng cơm, cô ấy sẽ chạy nhanh vào bếp và tất bật trong ấy, bạn chẳng phải sợ cô ấy lạ lẫm ai đâu.

Sạch sẽ, ngăn nắp

Một cô gái thích nấu ăn thường sẽ rất sạch sẽ và ngăn nắp. Đối với cô ấy, bếp bao giờ cũng phải gọn gàng và đầy đủ nguyên liệu. Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm, có một người phụ nữ như vậy trong nhà là điều tuyệt nhất đấy!

Nhà là nơi để quay về

Cơ bản tận sâu thẳm, đàn ông vẫn là “đứa trẻ” đội lốt người lớn. Họ vẫn muốn được cưng chiều, được khen ngợi, được nhõng nhẽo đôi chút. Muốn giữ được người đàn ông, không bao giờ dùng dây trói hay nước mắt. Chỉ là muốn đàn ông quay trở về ngôi nhà, thì hãy để căn bếp luôn sáng đèn và ấm cúng. Đơn giản vậy thôi.

Quỳnh An (t/h)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ưu điểm khi phụ nữ giỏi nấu ăn