Trong trận đấu muộn nhất vòng 13 giải Ngoại hạng Anh, Manchester United (M.U) dù vắng HLV Erik Ten Hag nhưng vẫn giành thắng lợi 3-0 trên sân của Everton để qua đó áp sát top 4.

Vắng Ten Hag, Manchester United đại thắng để chính thức thoát "cõi âm"

Hồ Đông | 27/11/2023, 06:43

Trong trận đấu muộn nhất vòng 13 giải Ngoại hạng Anh, Manchester United (M.U) dù vắng HLV Erik Ten Hag nhưng vẫn giành thắng lợi 3-0 trên sân của Everton để qua đó áp sát top 4.

M.U bước vào trận đấu với Everton với những lo lắng về lực lượng khi họ không có trung phong Hojlund cũng như Casemiro hay Anthony yểm trợ phía sau. Đã thế, "Quỷ đỏ" còn không có HLV Ten Hag trong khu vực kỹ thuật vì án cấm chỉ đạo.

mu.jpg
Garnacho lập siêu phẩm

Tuy vậy, M.U nhập cuộc tự tin và quyết tâm hơn. Ngay phút thứ 3, Dalot thoát xuống biên phải rồi tạt vào trong cho Garnacho tung người móc volley tuyệt đẹp không cho Pickford cơ hội cản phá. 

Sau khi bị thủng lưới sớm, Everton đẩy cao đội hình tấn công nhưng phung phí nhiều cơ hội trong khi hàng thủ Quỷ đỏ đã thi đấu tập trung trong hiệp 1.

Sang hiệp 2, M.U tiếp tục tìm kiếm được bàn thắng thứ 2 nhờ VAR can thiệp xác định Martial bị Ashley Young phạm lỗi trong vòng cấm phút 56. 

Rashford không bỏ lỡ thời cơ sút 11m về góc cao bên trái nâng tỷ số lên 2-0, đồng thời chấm dứt chuỗi gần ba tháng tịt ngòi ở CLB. Một tiền đạo khác của Man Utd cũng cắt chuỗi tịt ngòi, là Martial, với bàn ấn định tỷ số ở phút 75. Đó là tình huống từ đường chọc khe từ Bruno Fernandes, Martial thoát xuống nhanh rồi dứt điểm nhẹ nhàng qua người thủ thành Pickford. 

Thắng trận, M.U có 24 điểm và hiện xếp thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh 2023-24, chỉ kém đội xếp thứ 4 là Aston Villa 4 điểm. Đồng thời, với 3 bàn ghi được, M.U có trận thắng đậm nhất từ đầu mùa, giúp hiệu số bàn thắng bại của Quỷ đỏ thoát khỏi "cõi âm". Trước trận gặp Everton, hiệu số của M.U là 13/16 và là đội duy nhất trong top 8 có hiệu số âm.

Đây được xem là bước chuẩn bị tốt của MU trước trận gặp Galatasaray ở vòng bảng Champions League vào ngày 30.11.  Trong khi đó, Everton đứng thứ 19 với 4 điểm do họ bị trừ 10 điểm vì vi phạm luật công bằng tài chính.

Bài liên quan
Man City đại thắng, giữ nguyên quyền tự quyết tại giải Ngoại hạng Anh
Man City đã có chiến thắng đậm đà trên sân của Brighton để vượt qua Liverpool và áp sát Arsenal.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vắng Ten Hag, Manchester United đại thắng để chính thức thoát "cõi âm"