Chỉ còn vài ngày nữa là đến kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam, Bệnh viện Chợ Rẫy ra thông báo không tổ chức lễ kỷ niệm cũng như không đón tiếp các đoàn đến chúc mừng, không nhận hoa và quà nhân ngày lễ đặc biệt này.
Thông tin Y học

Vì sao Bệnh viện Chợ Rẫy không tổ chức kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam?

Hồ Quang 17/02/2024 16:25

Chỉ còn vài ngày nữa là đến kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam, Bệnh viện Chợ Rẫy ra thông báo không tổ chức lễ kỷ niệm cũng như không đón tiếp các đoàn đến chúc mừng, không nhận hoa và quà nhân ngày lễ đặc biệt này.

TS-BS Nguyễn Trí Thức - Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy vừa ký thông báo gửi đến các lãnh đạo, cơ quan, đoàn thể, đối tác và các nhà hảo tâm về việc không tổ chức lễ kỷ niệm 69 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam (27.2.1955 - 27.2.2024).

vi-sao-benh-vien-cho-ray-khong-to-chuc-ky-niem-69-nam-ngay-thay-thuoc-viet-nam-hinh-anh-1.png
Hoạt động khám chữa bệnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy sau Tết Giáp Thìn 2024 - Ảnh: P.V

Trong thông báo, Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, đầu xuân Giáp Thìn 2024, bệnh viện đang tích cực dành thời gian triển khai các chương trình trọng tâm, thực hiện các mục tiêu lớn nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và cung cấp dịch vụ tốt nhất cho người dân.

“Bệnh viện xin phép không đón tiếp các đoàn đến chúc mừng cũng như không nhận hoa, quà nhân ngày lễ đặc biệt này”, thông báo của Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết.

Bệnh viện Chợ Rẫy gửi lời cảm ơn đến sự chỉ đạo, quan tâm, tin cậy và ủng hộ của các cấp lãnh đạo, cùng với sự hỗ trợ, giúp đỡ của các cộng sự, đồng nghiệp, đối tác, các nhà hảo tâm và lòng tin yêu của người bệnh, thân nhân bệnh nhân dành cho bệnh viện; đồng thời khẳng định những tình cảm trên là món quà lớn nhất, quý giá nhất và ý nghĩa nhất dành cho đội ngũ nhân viên y tế, giúp bệnh viện vượt qua những khó khăn, thách thức và thực hiện tốt sứ mệnh của mình.

Bệnh viện Chợ Rẫy cam kết sẽ cùng toàn thể ngành y tế nỗ lực cao nhất với trọng trách chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân; nỗ lực không ngừng nghỉ để nơi đây luôn là một bệnh viện đáng tin cậy, là chỗ dựa vững chắc của người dân với phương châm “hiện đại - văn minh - chất lượng - nghĩa tình”.

Như vậy, đây là năm thứ 5 Bệnh viện Chợ Rẫy không tổ chức lễ kỷ niệm cũng như không đón tiếp các đoàn đến chúc mừng; không nhận hoa và quà nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Bài liên quan
Các bệnh viện ĐBSCL thiếu máu: Bệnh viện Chợ Rẫy sẽ hỗ trợ mỗi tháng 1.000 đơn vị máu
Sau khi đã hỗ trợ 4.000 đơn vị máu cho các bệnh viện khu vực ĐBSCL, Bệnh viện Chợ Rẫy sẽ tiếp tục hỗ trợ mỗi tháng 1.000 đơn vị máu.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vì sao Bệnh viện Chợ Rẫy không tổ chức kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam?