Thông báo hoãn phiên họp thường trực HĐND tỉnh Lâm Đồng đã được đưa ra vào ngày 8.1 - một ngày trước khi phiên họp chính thức được tổ chức.
Sự kiện

Vì sao phiên họp thứ 24 Thường trực HĐND tỉnh Lâm Đồng phải hoãn?

P.V 08/01/2024 12:35

Thông báo hoãn phiên họp thường trực HĐND tỉnh Lâm Đồng đã được đưa ra vào ngày 8.1 - một ngày trước khi phiên họp chính thức được tổ chức.

Ông Nguyễn Khắc Bình, Phó chủ tịch HĐND tỉnh Lâm Đồng là người ký văn bản "hỏa tốc" để gửi các cơ quan, ban ngành của tỉnh thông báo việc hoãn phiên họp thứ 24 Thường trực HĐND tỉnh Lâm Đồng.

Thông báo hỏa tốc của HĐND tỉnh Lâm Đồng đã được gửi đến UBND tỉnh, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, thành viên Thường trực HĐND tỉnh, lãnh đạo các Ban của HĐND tỉnh, giám đốc, thủ trưởng nhiều sở, ngành của tỉnh Lâm Đồng.

Theo nội dung thông báo của văn bản hỏa tốc này, ngày 2.1, Thường trực HĐND tỉnh Lâm Đồng có giấy mời gửi các đơn vị tham dự Phiên họp thứ 24 để xem xét, cho ý kiến về nội dung trình các kỳ họp chuyên đề năm 2024 của HĐND tỉnh và quyết định một số nội dung thuộc thẩm quyền.

Theo dự kiến, phiên họp này sẽ diễn ra vào 8 giờ ngày 9.1, dưới sự chủ trì của ông Trần Đức Quận, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lâm Đồng.

Tuy nhiên, chỉ một ngày trước khi diễn ra phiên họp theo kế hoạch, HĐND tỉnh Lâm Đồng đã có thông báo tạm hoãn bằng văn bản "hỏa tốc" và chỉ ghi: "Thường trực HĐND tỉnh thông báo hoãn tổ chức phiên họp nói trên, thời gian cụ thể sẽ thông báo sau" mà không nêu lý do.

Theo một nguồn tin, từ ngày 4.1, ông Trần Đức Quận, Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng, Chủ tịch HĐND tỉnh đi công tác Hà Nội nhưng đến sáng nay 8.1, ông vẫn vắng mặt tại nơi làm việc.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vì sao phiên họp thứ 24 Thường trực HĐND tỉnh Lâm Đồng phải hoãn?