Sở hữu những nốt ruồi này thì đi đâu cũng có người theo đuổi.

Vị trí của những nốt ruồi đào hoa

Blogtamsu | 15/11/2016, 14:40

Sở hữu những nốt ruồi này thì đi đâu cũng có người theo đuổi.

Không cần ong bướm lả lơi, có nốt ruồi ở những vị trí này trên mặt thì vẫn có người theo đuổi ầm ầm. Sao hồng loan chiếu mệnh, đào hoa, tình duyên kiếp khiến quan hệ xã hội của họ cực rộng, ai ai cũng yêu mến.

1. Điểm nhọn giữa phần mái ở trán

Phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này thì chứng tỏ người này vô cùng đào hoa. Vị trí này còn được gọi là nốt ruồi mỹ nhân. Dù họ không thật sự xinh đẹp xuất sắc nhưng lại có sức hút với người khác phái rất lớn. Hấp dẫn người khác bởi khí chất, tính tình người phụ nữ này nếu không duy trì lý trí kĩ càng thì rất dễ ngoại tình. Là đối tượng được nhiều người mơ ước, lựa chọn làm người để đi đến hôn nhân . Ai lấy được họ chắc chắn sẽ có vận mệnh hôn nhân hạnh phúc.

2. Đuôi mắt trái

Nốt ruồi đen ở vị trí này là nằm ngay ở cung phu thê. Người khác phái sẽ mau chóng sa vào lưới tình của những người này dù họ không cần phải làm gì cũng vì vậy khiến họ không ít lần lao đao vì tình ái. Có nốt ruồi ở vị trí này tính cách dễ bị kích động, không đủ lý trí. Cách để hóa giải là không nên để tóc mái ở gần tai sẽ giúp lý trí mạnh hơn khống chế tình cảm cá nhân.

3. Ấn đường

Ấn đường là điểm nằm giữa hai đầu lông mày. Phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này tính tình hướng ngoại, hoạt bát, thích kết giao bạn bè. Bạn bè là người khác giới của họ cũng rất nhiều chính vì phần tính cách đặc biệt này của họ mà người khác phái khó lòng khống chế tình cảm của mình được. Kiểu phụ nữ này kết hôn tương đối muộn, nhưng kết hôn muộn thì cuộc đời của họ càng viên mãn.

4. Cánh mũi

Cánh mũi có nốt ruồi gọi là “ kiếp nạn tình yêu”, những người có nốt ruồi này dễ là người thứ ba, quan hệ với nam giới phức tạp, cũng dễ mất đi tình yêu vì mâu thuẫn cá nhân, đồng thời ảnh hưởng đến phát triển sự nghiệp của bản thân.

5. Nốt ruồi ở chính giữa đầu mũi

Nồt ruồi nằm ở vị trí này có sức mê hoặc với người khác phái rất lớn, duyên phận của họ rất tốt nhưng những người này lại không biết cách trân trọng tình cảm, luôn luôn giữ thái độ đùa cợt với tình cảm. Chính vì vậy mà dễ lâm vào tình trạng bị những người đàn ông mình bỏ rơi trả đũa. Những người có nốt ruồi ở phần cánh mũi hay đầu mũi đều có thái độ coi tình yêu như trò chơi.

Nam giới đa phần yêu thương họ vì tính cách hào phóng của họ. Vậy nên nếu muốn bảo vệ tình cảm của mình thì nên ngăn chặn những nguy cơ phá hủy hôn nhân từ đầu để duy trì hạnh phúc gia đình.

6. Nốt ruồi trong mắt phần lòng trắng

Nốt ruồi nằm ở vị trí này gọi là “ mãn thành phong vũ” (khắp nơi là giông tố) đặc biệt được người khác yêu thích bởi tính cách tích cực, lạc quan, chủ động. Nhưng nếu có nốt ruồi ở đuôi mắt thì dễ dàng lâm vào trầm cảm, ưu thương.

7. Bên cạnh nhân trung

Bên cạnh nhân trung có nốt ruồi gọi là “ Xuất tường” tỉ lệ người này ngoại tình khá cao. Không chỉ không chú trọng tình cảm hôn nhân mà họ còn không biết cách duy trì gia đình mình khiến, hạnh phúc bỗng dưng biến mất.

8. Nốt ruồi trong môi

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi này yêu cầu đối với tình yêu khá cao, khó lòng khống chế được dục vọng của bản thân. Người có nốt ruồi ở môi dưới thích những người đàn ông đã có vợ dễ dàng trở thành người thứ ba phá hoại hôn nhân của người khác. Nếu như không giải quyết tốt “ nợ đào hoa” thì khó lòng yên ổn.

Nguyễn Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
3 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vị trí của những nốt ruồi đào hoa